Công ty TNHH Nội thất Hà An chuyên sản xuất và kinh doanh, thiết kế, thi công sản phẩm nội thất phục vụ cho không gian : Gia đình, nhà hàng, cafe, khách sạn, bar.... Sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về kiểu dáng, kích thước cùng nhiều chất liệu để quý khách có thể lựa chọn.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất với giá cạnh tranh trong thị truờng nội thất Việt Nam. Sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng hệ thống xuởng sản xuất trên 20 năm kinh nghiệm về sản xuất nội thất sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách một cách đa với không gian sẵn có, chi phí tiết kiệm.


Với đội ngũ thiết kế năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm, những không gian thẫm mỹ rất riêng, mang đậm cá tính của chủ nhà.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi và truy cập vào website giarechoban.com để cập nhật và sở hữu những sản phẩm như: ghế sofa, ghế salon, kệ bếp, bàn trang điểm, kệ tivi, tủ quần áo, quầy bar, bàn văn phòng, quầy lễ tân, nội thất khách sạn, nội thất phòng khách, nội thất công trình.

1. Ghế Sofa

Ghế sofa là sản phẩm nội thất tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách của bạn, tạo cách nhìn ấn tượng khi khách đến nhà chơi. là tâm điểm của không gian sống và hầu hết mọi người sử dụng nó mỗi ngày, cho dù bạn thích đọc sách, ngủ trưa, giải trí hoặc xem TV,






2. Bàn Sofa

Cũng như Ghế Sofa, Bàn sofa là sản phẩm không thể thiếu để làm nổi bật phòng khách. Hãy lựa chọn chiếc bàn có khung và mặt bàn bằng gỗ với diện tích mặt bàn nhỏ nhắn sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời cho căn phòng khách của bạn.




3. Kệ Tivi

Cùng với Sofa, kệ tivi chính là điểm nhấn trong không gian tiếp khách của bạn. Vì vậy bạn nên lựa chọn những chiếc kệ tivi có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với toàn bộ không gian căn phòng của bạn. Việc lựa chọn kích thướng phù hợp cũng là điều nên chú ý khi lựa chọn kệ Tivi. Với phòng khách bạn có thể chọn kệ to hơn,nhưng với phòng ngủ thì kệ nên có kích thước nhỏ hơn.




4. Giường Ngủ

Các bạn biết rằng một giấc ngủ “đong đầy” để phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc rất quan trọng .Giấc ngủ ngon và sâu sẽ giúp chúng ta nạp thêm năng lượng đế tiếp tục công việc, thực hiện những ước mơ, dự định cho ngày hôm sau.






Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác như: Tủ Quần Áo, Tủ (Kệ) Bếp, Bàn Ghế Phòng Ăn, Bàn Làm Việc, Bàn Trang Điểm, Quầy Bar......

Sản phẩm của Nội thất Hà An không những đảm bảo về kích thước kiểu dáng và mẫu mã, màu sắc mà giá thành cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường. Bạn đừng lo lắng rằng các sản phẩm nội thất giá rẻ thì không đi đôi với đẹp và không đảm bảo về chất lượng, vì chất lượng là thương hiệu là uy tín của chúng tôi nên mọi sản phẩm của nội thất Hà An luôn được cam kết về chất lượng, dịch vụ cũng như chế độ bảo hành cho khách hàng.

Liên hệ: noithatgiarechoban@gmail.com
Hotline: 0914.88.16.18 (Mr.Duy)
Xem thêm sản phẩm tại : http://giarechoban.com