Thưa bác sĩ, em bị thâm nám mảng cách đây 2 năm, không biết có cách trị thâm nám có thể giúp em tự tin hơn với làn da của mình không? Mong bác sĩ cho em một lời khuyên. Em cảm ơn.
(Thảo Hà- Hà Nam)
cach tri tham nam
Trị thâm nám hiệu quả với công nghệ Peeling

Trả lời:
Bạn Thảo Hà thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi. Với câu hỏi cách trị thâm nám của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:



Thâm nám là “cơn ác mộng” đối với nhiều phụ nữ, ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, tâm lý và cuộc sống của họ. Có rất nhiều liệu pháp giúp bạn có được làn da hoàn hảo mà không bị thâm nám như sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên, uống thuốc, sử dụng mỹ phẩm… thấu hiểu được nỗi lo âu này, thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi xin giới thiệu cho bạn cách trị thâm nám bằng công nghệ Peeling mang lại cho bạn hiệu quả tối ưu nhất.
Công nghệ Peeling mà chúng tôi sử dụng bao gồm những tinh chất hoàn toàn tự nhiên đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định chất lượng.
Công nghệ peeling làm bong nhẹ và trẻ hóa da, nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết , loại bỏ các tế bào già cỗi, đẩy mạnh sự phát triển của tế bào mới. Đồng thời vận chuyển Ethoxydiglycol giúp vitamin C thẩm thấu sâu qua lớp thượng bì, tiếp xúc vào lớp trung bì. Khi ở lớp trung bì, vitamin C sẽ có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ các sắc tố melanin, nhờ đó làm mờ các vết thâm, áp dụng cho việc trị nám tận gốc rất hiệu quả.



Hình ảnh trước và sau khi trị nám với công nghệ Peeling
Theo các chuyên gia hàng đầu tại Phú Xuân cho biết đây là cách trị nám mà khi các tinh chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, từ đó kích thích cơ thể làm lành thương và mô mới được hình thành giúp làn da trông trẻ hơn, cải thiệt sắc tố da rõ rệt.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Phú Xuân để nhận được những lời khuyên tốt nhất từ các chuyên gia.

Nguồn: http://trinamtangoc.com/