Bí quyết chọn mua vòi rửa bát chất lượng

Vòi rửa bát là một sản phẩm không còn xa lạ đối với đông đảo khách hàng thành phố nơi những chiếc với inox rửa bát là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên việc chọn một chiếc vòi rửa đạt chuẩn đúng chất lượng thì không phải người mua nào cũng có thể làm được. Bởi vậy trong bài viết này mong rằng sẽ cung cấp một số những thông tin tham khảo hữu ích cho người sử dụng trước khi chọn mua vòi rửa bát giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt, phù hợp với căn phòng bếp gia đình mình

>>> Tham khảo: Mẫu sen vòi mới nhất năm 2016

1.Chọn vòi rửa bát phù hợp với bồn rửa và không gian nhà bếp
Xem tổng thể kiến trúc trong phòng bếp từ màu sắc, đồ dùng cho đến phong cách thiết kế để lựa chọn loại vòi rửa phù hợp cụ thể như: chọn kiểu dáng thanh mảnh sang trọng, kiểu liền với bồn hoặc liền với tường, vòi cao, vòi thấp, vòi rửa đồi, vòi rửa tăng áp, màu đồng thau, thiếc, innox…Tùy vào mỗi không gian phòng bếp khác nhau để lựa chọn sản phẩm vòi rửa bát phù hợp nhất, hài hòa với toàn bộ không gian phòng bếp nhất.


2.Cách chọn về chất lượng sản phẩm
http://picenza.com.vn/binh-nuoc-nong...hien-nay-nd168
Vòi rửa bát với nhiều mẫu mà và chất liệu khác nhau bao gồm: thép không gỉ, đồng, mạ nickel, chrome, gốm…nhưng sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi nhất chính là loại vòi rửa bát bằng đồng đúc liền mạ crom. Vòi rửa bát được làm từ đồng có tính năng chống hoen gỉ, độ bền cao, chắc chắn, thiết kế đẹp mắt, chịu nhiệt tốt, không chứa tạp chất gây hại và đạt tiêu chuẩn về hàm lượng chì do vậy đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.
+ Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn loại sản phẩm phù hợp, với nhu cầu sử dụng cao bạn nên lựa chọn loại tích hợp đường dẫn nóng lạnh tự động, tuy chi phí có đắt hơn nhưng mang lại tính năng cài đặt riêng tiện lợi cho gia chủ có thể hạn chế mức độ nóng lạnh của nước cho ra mức nước nóng lạnh hợp lý tránh được trường hợp bỏng tay do nước quá nóng, điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: