LG G3 là một trong những chiếc smartphone được trông đợi nhất hiện nay và được kỳ vọng sẽ là chiếc smartphone có thương hiệu đến từ một hãng sản xuất tên tuổi trang bị màn hình với độ phân giải siêu nét 2K (QHD). Dự kiến chiếc smartphone này sẽ được LG giới thiệu tại sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào ngày 27/5 tới đây.

Tuy nhiên, có vẻ như LG không muốn chờ quá lâu để mang màn hình độ phân giải 2K lên sản phẩm của mình, do vậy hãng công nghệ Hàn Quốc đã bất ngờ cho ra mắt chiếc smartphone với tên gọi Isai FL, được phát hành thông qua nhà mạng KDDI và dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Isai FL nổi bật với màn hình siêu nét độ phân giải 2K
Isai FL nổi bật với màn hình siêu nét độ phân giải 2K

Điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc smartphone này là màn hình với kích thước 5,5-inch sử dụng công nghệ IPS LCD, có độ phân giải 2K (2560x1440), cho mật độ điểm ảnh lên đến 538ppi. Màn hình của chiếc smartphone này cũng đạt được tiêu chuẩn NEMKO với khả năng tái tạo màu đạt tiêu chuẩn 100%.

Bên cạnh điểm nhấn về màn hình, Isai FL cũng được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, với bộ vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2.5GHz của Qualcomm, cùng với 2GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài dung lượng tối đa lên đến 128GB. Mặt sau của máy là camera 13.2 megapixel hỗ trợ quay video chuẩn 4K, với mặt trước là camera phụ 1.3 mgapixel.

Sản phẩm hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, hồng ngoại, 4G LTE… hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat. LG trang bị cho sản phẩm của mình thỏi pin có dung lượng 3.000mAh. Về mặt tính năng, Isai FL cũng được trang bị các tính năng đặc trưng của LG như Knock On, Knock Code hay Quick Translate…

Một điểm nhấn ấn tượng khác của sản phẩm này đó là có chức năng chống thấm nước và bám bụi, giống như nhiều mẫu smartphone cao cấp khác mới xuất hiện trên thị trường.

Isai FL nổi bật với màn hình siêu nét độ phân giải 2K
Phím điều khiển âm lượng nằm ở mặt sau của sản phẩm, giống nhiều mẫu smartphone cao cấp gần đây của LG

Giống với nhiều mẫu smartphone cao cấp khác gần đây của LG, sản phẩm cũng sẽ được trang bị phím phím điều chỉnh âm lượng ở mặt sau của máy, trong khi đó phím nguồn vẫn được giữ ở cạnh phải của sản phẩm.

LG Isai FL sẽ có mặt trên thị trường với 3 màu, gồm trắng, hồng và xanh. Hiện mức giá của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Sự xuất hiện bất ngờ của Isai FL thực sự gây được chú ý của giới công nghệ, nhất là khi thời điểm ra mắt của LG G3 sắp đến gần. Với sự xuất hiện của sản phẩm này, LG như ngầm khẳng định rằng chiếc smartphone “bom tấn” tiếp theo của hãng sẽ được trang bị màn hình với độ phân giải 2K và tính năng chống thấm nước. Câu hỏi còn lại là liệu G3 có được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 805 mạnh mẽ của Qualcomm hay không.

G3 sẽ được công bố tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 27/5 tới đây của LG.