Dự án: Thiết kế và thi công nội thất cửa hàng phụ kiện thời trang chị Quỳnh tại Bình Dương
Chủ đầu tư dự án: Chị Quỳnh
Địa chỉ thi công: Bến Cát_Bình Dương
Vật liệu: MFC vân gỗ, MDF phun sơn, đèn led...

Thiết kế nội thất cửa hàng phụ kiện thời trang chị Quỳnh tại Bình Dương với các tủ kệ trưng bày bày bán sản phẩm giầy dép, túi xách, vali cho cả người lớn và trẻ em.
Không giống như các thiết kế cửa hàng thời trang khác thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang phải đòi hỏi sự tinh tế, nổi bật bởi các mặt hàng được bày bán trong shop rất đa dạng. Ở đây đối với shop phụ kiện thời trang của chị Quỳnh gồm những sản phẩm giầy dép, vali, túi xách trẻ em, người lớn. Đỏi hỏi thiết kế nội thất cửa hàng khoa học, với các kệ tủ trưng bày riêng biệt tạo nên sự nổi bất được các sản phẩm có trong cửa hàng.

Với diện tích mặt bằng khá lớn vậy nên thiết kế shop phụ kiện thời trang có lối đi rộng rãi thoải mái. Các kệ trưng bày mặt hàng sản phẩm giầy dép là các dạng kệ đứng dựa sát tường và kệ nằm được để trưng bày sản phẩm tại những khu vực trung tâm. Phía góc trong shop có kệ để trưng bày các sản phẩm vali nổi bật tại cửa hàng. Mặt hàng túi xách được trưng bày song song kết hợp với sản phẩm giầy dép tạo nên sự kết hợp lôi cuốn.
Chọn lựa màu sắc cho thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang chính là màu nâu của gỗ, với vật liệu được sử dụng để thi công tủ kệ trưng bày là gỗ công nghiệp MFC vân gỗ , MDF phun sơn kết hợp đèn led hắt sáng tạo nên ko gian cửa hàng ấn tượng, độc đáo. Vừa đem đến cảm giác thân thuộc vừa tạo sự mới mẻ cũng như dễ dàng làm nổi bật được các mặt hàng, các sản phẩm phụ kiện thời trang có trong cửa hàng
Hình ảnh sau khi hoàn thành thi công:


Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế shop, nội thất shop thì hãy liên hệ ngay với Masta với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế nội thất cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo sẽ giúp đem đến những sản phẩm thiết kế shop ấn tượng và thu hút khách hàng giúp bạn tăng doanh thu lớn trong năm 2016 này.
Xem thêm: thiết kế cửa hàng bán mỹ phẩm, thiết kế shop giày dép