Giày cao cho nam không còn là khái niệm quá mới mẻ đối với nam giới. Chúng giúp người đi tăng chiều cao của mình từ 5-9cm nhưng người ngoài sẽ không thể phát hiện ra, vì câu tạo bên ngoài của chúng hoàn toàn giống những đôi giày khác.
Với các mẫu thời trang giày cao nam luôn được thay đổi liên tục, giày nâng chiều cao linhkent đã được khẳng định về chất lượng sản phẩm. Sự tỉ mẩn, tinh tế trong thiết kế sẽ đem đến cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái, dễ chịu, và tự tin trong từng bước chân của mình!
Với chính sách bảo hành vĩnh viễn, hậu mãi chu đáo, các chương trình khuyến mãi liên tục cập nhật, giày linhkent là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang muốn lựa chọn cho mình một giải pháp để cải thiện thêm chiều cao!
Bạn muốn mua cho mình? Bạn muốn mua tặng chồng, người yêu? Bạn đang suy nghĩ món quà cho cậu bạn thân? Tại sao bạn không thử nhấc máy gọi và gọi đến shop thời trang giay cao co nam linhknet
Giày cao nam linhknet cũng sẽ rất cảm ơn bạn nếu bạn dành chút thời gian lưu lại thông tin này và chuyển đến những người cần!

một số sản phẩm của giày cao nam linhknet

Mã SP : GT335

- Màu sắc: màu xanh trẻ trung, năng động

- Thiết kế: sự kết hợp giữa da lộn và da bò cùng kiểu dáng dây buộc thời trang với những họa tiết trang trí sắc sảo, đường nét tỉ mỉ, nhẹ nhàng tạo điểm nhấn và tôn nên nét sang trọng, quý phái cho người mang giày.

- Chất liệu: với chất liệu da bò được nhập khẩu từ Italia , không khô cứng tạo cảm giác mềm mại, bề mặt da chống xước, không bám bụi, dễ làm sạch.
Dây giày chống co giãn, khuy giày bằng đồng cao cấp chống rỉ, đế ngoài bằng cao su với họa tiết hoa văn đặc sắc, độ bền, độ bám dính cao, chống trơn trượt.

- Lợi ích: giúp bạn cao thêm 7cm hoàn toàn bí mật, với đế tăng chiều cao chịu lực được bố trí ẩn bên trong giày, không bị xê dịch hay xẹp lún khi di chuyển, tính năng hút ẩm tạo cảm giác khô thoáng, chống mùi hôi khó chịu.

- Trang phục kết hợp: bạn có thể kết hợp giày với quần jeans, quần kaki, quần thô.

- Phong cách: trẻ trung, năng động và cá tính.


Mã SP : GT325

GT325 sở hữu màu vàng cá tính, mới mẻ. Sự kết hợp khéo léo, phối màu độc đáo giữa da lộn và da trơn làm đôi giày trở nên độc đáo. Đế giày sáng màu, cùng những đường chỉ tinh tế mang đến cảm giác chắc chắn cho đôi giày. Thiết kế gọn gàng, chống hụt chân và kiểu dáng thời trang của GT325 sẽ giúp bạn luôn nổi bật và tự tin.


GT325 được làm từ da bò 100%, không khô cứng, tạo cảm giác mềm mại, nâng niu bạn trên từng bước đi. Bề mặt da chống xước, không bám bụi, dễ làm sạch.


GT325 giúp bạn bí mật cao thêm đến 7 cm với đế tăng chiều cao chịu lực, không xẹp lún, không xê dịch khi di chuyển, có tính năng hút ẩm tạo cảm giác thoải mái, khô ráo cho đôi chân của bạn, chống mùi hôi khó chịu, nhất là khi mùa hè đang đến, GT325 sẽ giúp đôi chân của bạn dễ chịu hơn.


Dây giầy được thiết kế chống giãn, giúp dây bền lâu. Khuy giày bằng đồng cao cấp, chống rỉ. Đế ngoài được làm bằng cao su nguyên chất 100% độ bền, độ bám dính cao, chống trơn trượt.


GT325 mang phong cách trẻ trung, năng động, đẳng cấp, do đó bạn có thể kết hợp GT325 nhiều loại trang phục như: Quần Jean, Kaki hay quần thô.




Giay tăng chiều cao GO209


+ Lợi ích: Lập tức cao thêm 7 cm hoàn toàn bí mật với đế tăng chiều cao được bố trí ẩn trong giầy, chịu lực tốt, không xẹp lún, không xê dịch khi di chuyển, cực bền bỉ, thoải mái và nhẹ nhàng.

+ Thiết kế: màu đen lịch lãm, đẳng cấp với thiết kế dây buộc gọn gàng, miếng da may vắt chéo tạo điểm nhấn độc đáo cho đôi giày. Với kiểu dáng thanh lịch, chống trơn trượt, chống hụt chân giúp bạn tự tin giao thiệp.


Mã SP : GO209
+ Chất liệu: Da mềm, không khô cứng, mang đến cảm giác mềm mại, êm ái cho đôi chân. Mặt da chống xước, không bám bụi, dễ làm sạch.

+ Đế ngoài: Đế đinh, làm từ cao su nguyên chất 100%, có độ bám dính cao, không gây trơn trượt và còn chống mòn. Tính thẩm mỹ hài hòa làm tăng giá trị cho đôi giày.


+ Tính năng hút ẩm: Tính năng hút ẩm nano giúp đôi giày luôn khô ráo, chống mùi mồ hôi khó chịu.

+ Trang phục kết hợp: Quần âu, quần thô, kaki

+ Phong cách: Sang trọng, đẳng cấp, lịch lãm


Thương hiệu giày cao linhkent cung cấp các mặt hàng thời trang giày cao cổ nam đẹp vô cùng phong phú về màu sắc kích thước, giúp bạn có nhiều lựa chọn cho riêng mình, đặc biệt giày cao cổ nam rất phù hợp với mọi lứa tuổi với sự năng động và tiện dụng, phù hợp cho cả những buổi dự tiệc hay những đi chơi và dã ngoại.

Bạn cũng có thể ghé thăm chuỗi showroom giày cao nam giá rẻ Hà Nội của LinhKent bất cứ lúc nào tại văn phòng chính thức của LinhKent ở địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC TẾ LINHKENT
Website: giaynangchieucao.com
Địa chỉ: Phòng 411 – Tòa Nhà N02 – Phố Trần Quý Kiên – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện Thoại: 0947 812 082
Văn phòng tại TPHCM: 249 – Nguyễn Thượng Hiền – P4 – Q3 – TPHCM
Điện thoại: 0947 004 172