Với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng của toàn cán bộ nhân viên, được sự đánh giá chất lượng cao từ phía khách hàng, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - FPT Telecom vinh dự khi đón nhận danh hiệu “Sao Khuê“ 2014 với sản phẩm: Dịch vụ internet băng thông rộng ADSL.

Là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực Internet đón nhận giải thưởng và danh hiệu Sao Khuê 2014, FPT Telecom thêm một lần nữa khẳng định về chất lượng là nhà cung cấp Internet hàng đầu tại Việt Nam.


Trong thời gian qua FPT Telecom đã có những bước tiến phát triển vượt bậc. Công ty đã nâng cấp đường trục, mở rộng vùng phủ; triển khai và bảo trì hạ tầng ngoại vi; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ thu cước, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hợp lý.

FPT Telecom không đi vào việc so sánh với đối thủ mà chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Khi dịch vụ FPT Telecom tốt lên thì khách hàng sẽ ghi nhận, cộng đồng sẽ đánh giá một cách tự nhiên như là “hữu xạ tự nhiên hương”.

Hiện tại, công ty vẫn tiếp tục đầu tư nâng cấp đường trục, hệ thống thiết bị mạng lưới. Về con người, FPT Telecom sẽ đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng và khả năng đáp ứng với khách hàng.

Công ty tăng cường đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh, triển khai bảo trì, thu cước và chăm sóc khách hàng để hướng dẫn các bạn ngay từ hoạt động đầu tiên về quy trình, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng trực tiếp và qua điện thoại... Bên cạnh đó, hoạt động marketing cũng được quan tâm, bằng việc đầu tư cho đội ngũ kinh doanh các công cụ làm việc chuyên nghiệp và bài bản hơn.

Ngoài những dịch vụ truyền thống, FPT Telecom liên tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ mới để cung cấp ra thị trường và được tiếp nhận. Các dịch vụ này đều gắn với mảng dịch vụ truyền thống và khai thác được thế mạnh của công ty.

Xem thêm:
Lắp mạng FPT Hà Nội
Khuyến mại lắp mạng FPT
Cáp quang FPT giá rẻ


Nguồn: fptsieutoc.com