Kem dưỡng da chống lão hóa nhiều lúc vô tình được xem như một loại kem có nhiều tác dụng khác nhau. Họ cho rằng chỉ với duy nhất 1 loại kem này sẽ giúp họ giải quyết hết mọi vấn đề của da.


Tình trạng lão hóa làm cho chị em thường xuyên lo lắng về làn da của mình

Vào mỗi tối, mọi người hay sử dụng kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa và kem dưỡng ẩm với mong muốn sở hữu một làn da mịn màng. Tuy nhiên, kem dưỡng trắng da chống lão hóa ban đêm và các loại kem khác không thể giúp làn da tái sinh chỉ trong 24 tiếng như họ vẫn lầm tưởng. Dưới đây là 3 sai lầm mà phụ nữ thường hay mắc phải trong quá trình sử dụng loại kem này.

Sai lầm thứ 1: Da sẽ được tái sinh chỉ sau một đêm
Ngay cả các thương hiệu có tiếng trên toàn thế giới về mỹ phẩm làm đẹp, họ cũng không dám bảo đảm với khách hàng của họ về khả năng tái sinh chỉ sau một đêm của làn da.


Đừng quá hy vọng về một sự thay đổi đáng kinh ngạc với làn da trong thời gian ngắn

Thật ra, mọi thứ muốn hoàn thiện cũng cần thời gian, và kem dưỡng da chống lão hóa cũng không nằm ngoài quy luật đó. Vì thế, với việc dùng kem dưỡng da ban đêm có công dụng chống lão hóa, đừng quá hy vọng về một sự thay đổi đáng kinh ngạc với làn da của bạn.

Theo nghiên cứu cho thấy, sự thay đổi của da bắt đầu có thể nhận biết được trong vòng từ 3 đến 4 tuần. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp cần từ 6 đến 7 tuần mới khiến chị em cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Do đó, các chị em cần phải kiên trì sử dụng và chờ đợi kết quả.


Các chị em cần phải kiên trì sử dụng và chờ đợi kết quả.

► Sai lầm thứ 2: Kem dưỡng da chống lão hóa là kem có nhiều công dụng
Nhiều phụ nữ cho rằng, kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa là loại kem có nhiều công dụng. Họ cho rằng chỉ với duy nhất 1 loại kem này sẽ giúp họ giải quyết hết mọi vấn đề của da như đốm đen, nếp nhăn, vết sẹo, vết chân chim…


Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định sử dụng kem cho mục đích nào!

Hiện nay, nhiều thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp hứa hẹn với khách hàng rằng họ chỉ cần xài duy nhất 1 loại kem dưỡng da chống lão hóa cũng có thể giải quyết được đến 7 vấn đề cho da. Tuy nhiện, họ vẫn đồng thời cho sản xuất các sản phẩm chăm sóc riêng cho mỗi phần da riêng biệt như kem dưỡng da vùng mắt, kem dưỡng thể trắng da hay kem trị mụn các loại. Do đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định sử dụng kem cho mục đích nào!

► Sai lầm thứ 3: Công dụng tỷ lệ thuận với giá tiền
Hầu như những loại kem dưỡng da chống lão hóa của những nhà phân phối có uy tín đều có giá thành khá cao. Chúng đắt tiền là do thương hiệu của các nhà sản xuất và chất lượng của các loại kem này. Điều này làm cho phụ nữ nghĩ rằng, chỉ cần tìm mua cho mình một loại kem dưỡng da thật đắt là sẽ giúp mình giải quyết được mọi vấn đề về da.


Hãy áp dùng cho mình một chế độ dinh dưỡng thật lành mạnh

Tuy nhiên, trên thực tế, điều đó là hoàn toàn sai. Bạn chỉ cần mua cho mình một loại kem dưỡng da chống lão hóa thích hợp cho da của mình nhất là được. Nhưng trên hết, để có thể sở hữu 1 làn da khoẻ mạnh thì tốt nhất là hãy thực hiện một chế độ dinh dưỡng thật lành mạnh.


Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors

Giá bán: 780k
Website: Cachtrangda.com

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/3-sai-lam-de-mac-phai-khi-su-dung-kem-duong-da-chong-lao-hoa.html