TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG & SETUP QUÁN CAFE TRỌN GÓI
Setup Quán Cafe – Quý Khách đang cần tìm một đơn vị Setup quán cafe chuyên nghiệp để hỗ trợ tư vấn giải pháp tổng thể như: Thiết kế, thi công quán cafe sao cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI CÔNG TY THÀNH ĐẠT – ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN & SETUP HỆ THỐNG QUÁN CAFE TẠI TP.HCM

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HỖ TRỢ TỐT NHẤT – QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

HOTLINE: 0906 33 61 62 (Mr.Dũng – Hỗ Trợ Tư Vấn 24/24h)

Bạn đang lần đầu kinh doanh vào lĩnh vực nhà hàng cafe, ăn uống? Tại Sao Bạn nên lựa chọn một đối tác Setup chuyên nghiệp để hỗ trợ?



Thành Đạt hiện đang cung cấp dịch vụ :
– Tư vấn & Setup mô hình quán cà phê theo mô hình Shop cafe (Xem thêm về shop cafe Thành Đạt)
– Đào tạo (Training) cách pha chế cafe sạch theo công thức của Thành Đạt.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến với Thành Đạt ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn chu đáo, nhiệt tình nhất.


Đầu tư mở quán không hề mất nhiều chi phí ngược lại nó sẽ đem đến hiệu quả cao cho bạn nếu bạn biết lấy được sự thu hút của khách hàng, việc lựa chọn đơn vị thiết kế cũng rất quan trọng để tạo nên thành công của quán sau này.

Một quán cafe với diện tích trung bình 20->40m2 cũng có thể tận dụng thiết kế thi công gian hàng theo lối này để làm tăng doanh thu cho quán, với điều kiện quán phải ở mặt tiền đường, và quầy bar nằm ngoài mặt tiền thu hút khách.

Sau đó là thức uống đa dạng . PR tốt , và cuối cùng là chủ quán và nhân viên phục vụ phải luôn niềm nở, du nhập vào Việt Nam từ khá lâu (khoảng năm 2004), thế nhưng phải đến khoảng giữa năm 2012, mô hình kinh doanh cafe “take-away” (cafe mang đi) mới thực sự phát triển và trở thành đối thủ đáng gờm của cafe truyền thống và cả trà sữa.