Là một trong các thương hiệu sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu thứ nhất tại Việt Nam, sàn gỗ công nghiệp Malaysia đến nay đã tìm được chỗ đứng cứng cáp trên thị trường Việt Nam. Mang khả năng chống chịu nước, chống mài mòn phải chăng, màu sắc tinh tế, sang trọng, giá cả tối ưu, sàn gỗ Malaysia chiếm được lòng tin của đa dạng người sử dụng.

Thông tin chung về sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia đã đến Việt Nam từ hơn 10 năm trước cùng mang những thương hiệu sàn gỗ Đức và sàn gỗ Trung Quốc. Người sử dụng vào thời gian ấy còn hơi xa lạ có khái niệm sàn gỗ công nghiệp. Theo thời gian sử dụng sàn gỗ công nghiệp Malysia đã chứng minh được mang quý khách về chất lượng ưu việt của sản phẩm. Từ ấy chiếm được lòng tin của người dùng và ngày càng sở hữu đa dạng những nhãn hàng sàn gỗ công nghiệp từ Malaysia đến Việt Nam. Bây giờ ở thị trường Việt Nam thì sàn gỗ công nghiệp căn nguyên Malaysia có 3 nhãn hiệu đa dạng là sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi và sàn gỗ Inovar không tính ra còn sở hữu những nhãn hiệu sàn gỗ Malaysia hiệu khác như sàn gỗ Masfloor, sàn gỗ Ruby, sàn gỗ Maika . Sàn gỗ Robina và sàn gỗ Janmi được cung cấp bởi cùng 1 nhà máy của Robin Resources (M) SDN BHD thuộc tập đoàn Robin Group. Sàn gỗ Inovar được chế tạo tại nhà máy Stalheim phương pháp thủ đô Kuala Lumpur 60km về phía tây bắc.

Trên thị trường hiện tại có số đông sản phẩm sàn gỗ của Trung Quốc, mang những sản phẩm sàn gỗ Trung Quốc cung ứng dựa trên công nghệ dây chuyền Malaysia nhưng chất lượng không thể bằng sàn gỗ chính hãng. phương pháp nhận biết sàn gỗ Malaysia xịn là dựa vào đặc điểm bề mặt ván sàn. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có bề mặt sần hoặc mịn chứ không có bề mặt trơn bóng như sàn gỗ Trung Quốc. Trên mặt sau của tấm ván sàn gỗ công nghiệp Malaysia có in chiếc chữ “Made in Malaysia” in thường, còn các sàn gỗ phân phối tại Trung Quốc sở hữu cái chữ “The Mould Made in Malaysia”. ngoài ra, kích thước chuẩn của sàn gỗ công nghiệp Malaysia hàng hiệu là với chiều dài trên một,2m. Chiều dài chung của sàn gỗ Janmi và Robina ngày nay là 1283mm.
Một số đặc tính ưu việt của sàn gỗ Malaysia:
+ Chống nấm mốc, mối mọt do bề mặt sàn gỗ là lớp vô cơ hoạt động ngẫu nhiên sở hữu thể ngăn chặn sự lớn mạnh của nấm khuẩn.
+ Chịu được mài mòn, cong vênh, co ngót tốt. ko bị biến dạng lúc bị va đập mạnh.
+ Khả năng chịu nhiệt, chịu nước rẻ, đặc biệt là chịu được tia cực tím của ánh nắng mặt trời do với màng bảo vệ chống lại lão hóa do mặt trời, ít bay màu, bạc màu theo thời gian.
+ Là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện mang môi trường do ko tiêu dùng các hóa chất độc hại.
+ Sàn gỗ Malaysia đang hướng đến là một sản phẩm sàn gỗ thời thượng và là sản phẩm xanh.



Sàn gỗ Malaysia là sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính nổi bật bởi độ bền, cũng là sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất và khả năng chịu nhiệt rất cao, bởi thế siêu được người sử dụng Việt Nam quan tâm, hợp có thị hiếu của người Việt. Lúc quyết định tìm sàn gỗ Malaysia, người tiêu dùng buộc phải tậu hiểu, tham khảo trên các trang web cung cấp sản phẩm xịn, uy tín, hoặc gọi điện nghe tư vấn từ những chuyên gia, hay những dịch vụ chăm sóc người mua tại các đại lí to, xịn để với thêm hiểu biết về sàn gỗ Malaysia hàng hiệu. Tới xem trực tiếp sản phẩm tại các đại lí thì cần lưu ý các tiêu chí sau: đề nghị người bán cung cấp giấy cứng nhận xuất xứ của sản phẩm với buộc phải nhập khẩu tại các siêu thị to từ Malaysia hay không? Đây là văn bản do tổ chức, đơn vị xuất khẩu hàng hóa sản xuất dựa trên các quy định, bắt buộc yêu cầu lúc xuất nhập khẩu hàng hóa. thứ hai, sàn gỗ Malaysia được cung ứng dựa trên tiêu chuẩn châu Âu, kích thước chính dài trên một.2m. Kí hiệu trên bao bì sản phẩm sàn gỗ hàng hiệu là “Made in Malaysia”, sau tấm gỗ được bẵn chữ laser kèm theo mã vạch sản phẩm. quan tâm đây là điểm dễ bị lợi dụng làm cho giả, làm giả nhất để đánh lừa người dùng.

Như vậy, người sử dụng cần chú ý, lựa tậu kỹ càng khi sắm hàng, để tránh tậu nên sàn gỗ Malaysia không xịn, kém chất lượng.