Vậy là những cơn gió lạnh khởi đầu cho một mùa đông giá lạnh của miền Bắc đã tới. Cũng tới lúc các bạn thay đổi lại những chiếc rèm cửa cho không gian ngôi nhà đặc biệt là phòng ngủ đem lại cái ấm áp, cản gió lạnh của mùa đông khắc nghiệt. Và những loại rèm cửa được ưu tiên nhất cho mùa đông đó là Rèm roman, rèm vải hay rèm cản nhiệt tuyệt đối.
Rèm Roman, rèm cuốn là 2 loại rèm có khả năng cản nhiệt 100% với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng nó thích hợp cho kiểu thiết kế nhà theo phong cách hiện đại. Rèm Roman, rèm cuốn tiết kiệm diện tích và tạo ra nhiều không gian trống cho việc trang trí khác, làm cho căn phòng có cảm giác như rộng hơn thoáng đãng hơn.
Rèm vải ngoài tác dụng trang trí nó không thể tỏa nhiệt như lò sưởi nhưng lại có khả năng giữ nhiệt rất tốt vì vậy hóa đơn tiền điện mùa đông sẽ được giảm đáng kể do tiết kiệm chi phí cho những thiết bị sưởi ấm. Nếu bạn muốn đón nhận được một vài tia nắng hiếm hoi trong mùa đông rất đơn giản bạn chỉ cần nhẹ nhàng kéo rèm ra những tia nắng đó sẽ tự nhiên chờn vờn nô đùa cùng bạn.
Rèm vải cản nhiệt tuyệt đối vừa thích hợp với phong cách cổ điển vừa thích hợp với phong cách hiện đại, việc kết hợp đơn giản với đồ nội thất cũng như thiết kế mẫu đa dạng nên loại rèm này được khách hàng lưu ý chọn rất nhiều. Rèm vải cản nhiệt tuyệt đối thường được kết hợp với một lớp vải voan hoặc một lớp rèm sợi để tạo thêm vẻ mềm mại và uyển chuyển cho bộ rèm.
Màu sắc khi chọn rèm cửa cho mùa đông cũng cần được chú ý. Để tạo cảm giác ấm áp bạn nên chọn những gam màu đậm, nóng ví như màu đỏ hoặc màu vàng đậm. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào phong thủy cũng như màu tường, màu nội thất mà ta lựa chọn màu sao cho hài hòa, phù hợp nhất.
Gọi ngay tới số hotline 0972.760.895 cho Rèm Minh Đăng để được tư vấn thêm và đặt hàng nhanh nhất kịp cho ngày đông đang tới gần