Kinh nghiệm cài đặt bộ karaoke gia đình chuyên nghiệp , công trình lắp đặt amply karaoke gia đình tại ViethungAudio đã tìm ra rất nhiều bộ amply karaoke chính hãng ,karaoke gia đình chuyên nghiệp nhất, phù hợp với không gian karaoke gia đình với diện tích từ 15 m2 trở lên.

Hệ thống sử dụng loa toàn dải JBL KS308 cho chất âm trầm sâu lắng, mềm mại như loa karaoke Bose, âm trung rõ ràng chi tiết đặc trưng của loa JBL, âm cao sáng nhưng mềm không chói gắt của loa BMB, mạnh mẽ nhưng không ồn ào của loa AAD.
Kết hợp vào đó là Sự xuất hiện trở lại đầy ấn tượng của Sản phẩm amply karaoke California PRO-568E huyền thoại được California tái sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc qua Công ty Nhật Hoàng, phân phối độc quyền bởi ViethungAudio. Với tầng 3S và Equalizer tích hợp cải thiện và tối ưu mạch âm sắc giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hệ thống âm thanh theo sở thích riêng của mình.
Một bộ karaoke gia đình chuyên nghiệp không thể thiếu loa siêu trầm, sau nhiều thử nghiệm với nhiều hãng khác nhau ViethungAudio chọn loa sub JBL đồng bộ với loa karaoke JBL KS308 của để ghép vào bộ karaoke này. Cụ thể là JBL LSR-2310SP bởi tiếng bass mạnh mẽ nhưng mềm mại điều chỉnh được trong nhiều dải tần số.
Đầu karaoke ổ cứng Hanet với phong cách chọn bài độc đáo, hiện đại trên tablet chạy hệ điều hành Androi. Với Hanet bạn có thể vừa chọn bài, vừa lướt web, chơi game như máy tính vừa có thể di chuyển khắp phòng bởi Hanet sử dụng công nghệ chọn bài qua wifi
Thông thường micro cổ ngỗng có dây sẽ được đề xuất sử dụng, nhưng với micro D.COM bạn vẫn có được sự trung thực, bắt mic của micro có dây mà vẫn đảm bảo sự mượt mà, trong sáng của tiếng ca.
Hòa chung vào không khí sôi động của mùa Wold Cup , Viethungaudio đưa ra trương trình khuyến mại “ Chào hè 2014”cực sốc cho khách hàng khi mua bộ karaoke gia đình chuyên nghiệp.
Liên hệ để được tư vấn và mua sắm bộ karaoke gia đình chuyên nghiệp.
CÔNG TY ĐIỆN TỬ, MÁY TÍNH, CÔNG NGHỆ SỐ VIỆT HƯNG
Trụ sở: 8/10/486 Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại +84(0) 4 3750 2696
Fax +84(0) 4 3750 21 54
Website www.viethungepc.com
www.viethungaudio.vn
Email viethungepc@gmail.com
viethungproaudio@gmail.com
Nick Yahoo/ Skype: viethungepc

Có thể bạn quan tâm: