Son trong nha mau gi dep với sơn phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và cùng là chốn riêng tư, do đó lựa chọn tư vấn sơn nhà màu sắc cho phòng ngủ thích hợp để có thể tạo cảm giác thoải mái son ngoai that, nhẹ nhàng cũng là điều mà chúng ta cần phải lưu ý khi làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ sơn nhà.
Liên hệ tư vấn, báo giá sơn JYMEC
Hotline: 0943 06 88 99

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số màu sắc thường dùng cho phòng ngủ và ý nghĩa riêng của các màu sắc dành cho phòng ngủ như thế nào.
Màu nâu là một màu trung tính khá tuyệt vời dành cho phòng ngủ. Nó có nhiều sắc thái khác nhau và là màu sắc phối hợp tốt với các màu sắc mát mẻ như xanh nhạt, tím, và xanh lá cây cũng như các màu sắc ấm áp như màu vàng, cam, và màu đỏ.
Màu ngọc lam là một thành viên của bánh xe màu sắc cổ điển, trong nội thất nó có những giai điệu rất khác nhau. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người hâm mộ màu ngọc lam vì nó đem đến cảm nhận đồng thời từ hai màu sắc liền kề là xanh lá cây và xanh dương. Trong khi xanh lá đem lại cảm giác thoải mái nhất có thể cho thị giác thì màu xanh dương lại có tác dụng thư giãn như đang hòa mình vời biển xanh.
Nếu bạn thích màu ngọc lam, có lẽ phòng ngủ là không gian thích hợp nhất để tôn vinh nó vì những cảm giác mà nó mang lại.
Nếu bạn thuộc tuýp người sôi động và mạnh mẽ thì việc mang sắc cam vào phòng ngủ và thổi bừng lên sức sống của nó không có gì là đáng ngại cả đúng không nào?
Màu cam thuộc tông màu nóng, nếu sử dụng nó với mật độ dày đặc mà không có sự điều tiết thì rất dễ phản tác dụng. Gợi ý cho bạn trong trường hợp này chính là sắc trắng quen thuộc – màu trắng có khả năng thần kỳ giúp hài hòa sắc thái căn phòng. Bạn sẽ cần một bộ ga giường màu trắng, chiếc tủ nhỏ, đèn chùm, lọ hoa cách điệu và thảm trải sàn, nếu có thể sơn trắng được cánh cửa thì càng tuyệt vời hơn. Giờ thì chỉ chờ thả mình vào không gian lộng lẫy này thôi…
Hãng bán lẻ Littlewoods.com của Anh đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người trưởng thành về mức độ ảnh hưởng của màu sắc phòng ngủ đến hứng thú quan hệ tình dục của của các cặp đôi. Nghiên cứu thú vị chỉ ra rằng, sơn phòng ngủ màu tím giúp tăng cảm hứng làm “chuyện ấy” của các cặp đôi, cụ thể là khoảng 3,5 lần/tuần.