Thị trường quạt trần điều khiển từ xa dạo này thiên về xu hướng quạt trần đèn trang trí, sản phẩm này là một trong những món đồ nội thất ưa chuộng của nhiều gia chủ. quạt trần đèn trang trí là sự kết hợp độc đáo giữa quạt trần trang trí cao cấp và đèn chiếu sáng nghệ thuật. Để mua cho căn nhà thân yêu của quý khách những chiếc quạt trần cổ điển tương ứng nhất bạn , chúng tôi xin gợi ý cho bạn những điều cần biết khi sắm quạt trần cổ điển như sau:

1.Xác định tính năng quạt

Khi lựa chọn quạt đèn trang trí, các gia đình nên xác định rõ mục đích dùng của mình. Nếu như nhu cầu sử dụng quạt để làm mát thì các bạn nên chọn loại có công suất lớn, luồng gió mạnh nhưng phải cam kết tránh rung lắc, gây ồn. Một số gia đình có nhu cầu sử dụng quạt trang trí kết hợp với điều hòa thì cho phép chọn loại có công suất nhỏ hơn, làn gió nhẹ nhàng, tự nhiên, mục đích là để làm thoáng không khí trong phòng. Một số loại quạt đèn trang trí có thêm chức năng sưởi ấm mùa đông, kết hợp đèn chùm pha lê vừa có chức năng trang trí vừa sử dụng để thay đèn chiếu sáng.

2. Xác định chiều cao căn phòng

Không phải căn phòng nào cũng thích hợp cho một chiếc quạt trần mini. Chiều cao khuyên sử dụng để lắp quạt trang trí là từ 2.5 m tới 2.7 m. Tuy nhiên với những trần nhà thấp hơn 2,4 m quý bạn vẫn cho phép lắp quạt đèn bằng cách thu ngắn trục. Với những căn phòng trần quá cao thì anh em có thể kéo dài trục quạt, sao cho cân đối, hài hòa với không gian phòng.

3. kích cỡ quạt

kích thước quạt trần trang trí cao cấp là một trong những điều cần biết khi mua sắm quạt ốp trần, kích cỡ ở đây tính theo đường kính cánh quạt. Để chọn được kích thước tương ứng quý bạn phải căn cứ vào diện tích và đặc điểm của từng phòng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Có như vậy anh em mới dùng được hết công năng của quạt.

Theo gợi ý của chuyên gia, với những căn phòng từ 15m2 tới 20m2 thì đường kính cánh tương ứng là 1,07m tới 1,22m. Những phòng có diện tích trên 20m2 thì nên sử dụng quạt đèn đường kính từ 1,32m tới 1,52m.

4. Động cơ

Động cơ chính là bộ phận quan trọng nhất của chiếc quạt, nó giúp vận hành quạt, tạo ra đối lưu không khí và sinh ra gió cho căn phòng. bạn nên chọn động cơ quạt phù hợp với mục đích sử dụng , mức tiết kiệm điện, khả năng chống rung lắc và không gây tiếng ồn. Nên chọn những động cơ có bảo hành lâu dài và chế độ chăm sóc định kỳ, điều này giúp quạt trần trang trí đẹp hoạt động ở trạng thái tốt nhất và kéo dài tuổi thọ.

5. Chất liệu, phong cách , sắc màu

dạo này các dòng quạt trần đèn nhập khẩu đều mang tính nghệ thuật rất cao. Nhiều thiết kế độc , tinh tế và sang chảnh . Các design quạt trần trang trí giá rẻ cánh gỗ đẳng cấp hoặc cánh mica có khả năng xếp gọn phía trên đang được người tiêu dùng yêu thích . Khi mua quạt trần asia quý bạn nên chú ý phối hợp với những đồ nội thất khác trong căn phòng. Ví dụ với căn phòng có nhiều đồ gỗ thì quý khách nên chọn quạt trần điều khiển từ xa cánh gỗ, những căn phòng với đồ nội thất hiện đại thì chọn quạt cánh xếp mica…

6. Vị trí đặt quạt

Vị trí đặt quạt nên chọn vị trí trung tâm của căn phòng, chiếc quạt trần đèn giá rẻ sẽ trở thành điểm nhấn cho căn phòng của bạn , thu hút ánh nhìn của mọi người . Nếu căn phòng hình chữ L bạn cho phép bố trí 2 quạt trần asia nhỏ hơn ở 2 vị trí của phòng.

7. Chế độ bảo hành

bạn nên xem cẩn thận chế độ bảo hành cho chiếc quạt trần đẹp. Tùy loại quạt trần trang trí giá rẻ sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Một số thương hãng quạt trần có điều khiển từ xa hàng đầu có chế độ bảo hành trọn đời. anh em cũng nên tìm những nhà phân phối , phân phối quạt trần có điều khiển từ xa uy tín để có thể lựa chọn được những chiếc quạt trần chất lượng cao, an toàn và dễ sử dụng .
Xem thêm : bếp tủ liền lò