Nghệ thuật trang hoàng rèm cửa cao cấp - Có duy nhất người vẽ tranh ít tuổi Hà Nội nói: "Nếu làm cho tôi một ngôi nhà, xin hãy cho tôi một khung cửa sổ". Cửa sổ là khu vực không chỉ người vẽ tranh mà tất cả trong số chúng ta chắc chắn có khoảng thời điểm đứng bên, trông ra bên ngoài, hình dung với mơ mộng.



ngôi nhà thiết kế thời Pháp: cửa sổ bất kỳ cũng có 3 bộ phận: cửa kính, cửa chớp và chấn song. Cửa kính che chắn gió lạnh nhưng căn nhà vẫn sáng. Cửa chớp làm căn nhà không sáng mà vẫn thoáng khí. Cửa kính, cửa chớp vào chế độ thời tiết Việt Nam rất phù hợp, linh động, có thể chắn nước mà còn che ánh nắng. Chấn song sắt lượn khéo léo lại mang lại duy nhất sự an toàn, đêm mùa hạ có thể mở toang cửa sổ tiếp nhận gió mà vẫn cảm thấy phía dưới cửa sổ một căn nhà không mới có cả một vài ô vuông gạch hoa vỡ khiến không khí ra ngoài, giúp thoáng đãng bên trong nhà.

hiện tại, khu vực sinh sống xung quanh, so với trước kia cũng đã thay đổi nhiều, tiếng ồn và bụi bặm hơn hẳn trước. do đó, duy nhất khung cửa kính ngăn cách hoàn toàn với khuôn viên bên ngoài chắc hẳn là duy nhất giải pháp tối ưu. nhưng các kiến trúc sư vẫn tư vấn rằng loại nhà xây dựng giống chế độ tự nhiên thường tốt hơn.

đề cập đến cửa sổ là phần tiếp cận, sự hòa nhập. Sự tiếp cận này càng linh hoạt dẫn đến vấn đề sử dụng cửa sổ trong phòng càng mang lại chất lượng. Có một vài quy tắc nhất định có tính chất kỹ thuật khi lắp đặt cửa sổ, chẳng hạn như các nguyên tắcquy tắcquy định đo độ rọi ánh sáng, mức thoáng mát, phương thức tính toán độ rộng, độ cao,...

khả năng mở rộng hẹp của cửa sổ thì dựa vào tính chất sử dụng của ngôi nhà. ở phòng công cộng thì cửa mở lớn, mang đến sự nguy nga. Với phòng ngủ thì cửa sổ thấp đồng thời nhỏ hơn mang lại sự ấm cúng. đối với nơi chứa đồ thì cửa sổ nhỏ khiến an toàn.

những cửa hàng ngoài phố, ở chợ có xu hướng mang bán nhiều những kiểu vải thường dùng nhằm làm rèm cửa cao cấp cửa sổ. Vải tuyn, vải gấm, vải láng với đa dạng các loại màu sắc, các hoa văn trang hoàng, họa tiết... công việc tất cả, đơn giản. tuy nhiên nó thường quá cầu kỳ, quá bóng bẩy, dễ tạo ra một cảm nhận rắc rối về sự bài trí ở căn nhà. trong khi lựa chọn lựa chọn duy nhất mảnh vải thô đơn màu hay có hoa văn thật nền nã, không bắt buộc phải nhiều tiền, lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ lớn hơn nhiều.

điểm thiết thực là chọn màu vải theo chính xác gam của sơn tường phòng, không thể đặt hai gam màu nóng lạnh trái nhau. Tốt nhất hãy chọn màu sắc sáng như màu trắng ngà hoặc màu kem để giúp ngôi nhà trở nên sáng sủa, rộng rãi.


Nếu bạn sử dụng đồ gỗ thì cần kết hợp với gam màu sắc nóng với các phần trộn trắng, ngà, vàng, nâu. rèm cửa sổ phải mang tính chất làm nền chứ không phải một vật dụng làm bài trí nhằm đập tới giữa của sự chú ý. Nền màn cửa đẹp là phải tác động đến mắt vì thế họ thường chọn những màu rợ, họa tiết kín mít, nền vải trơn bóng. Thực ra đó chính là ngược hiệu quả, mang đến duy nhất cảm giác khó chịu đối với khách vào chơi phòng.

Bạn nên mua kiểu vải không quá mỏng giúp ngăn ánh sáng và hơi nặng giúp có đủ mức rủ. Nên để tâm tới độ dài của rèm cửa, đừng đặt chúng buông thõng, lơ lửng. Nguyên tắc hoặc là để sát sàn hoặc là đặt sát bệ cửa sổ. nếu như có các chiếc khung gỗ để bên trên cửa sổ giúp chắn đi khung sắt ngang gắn rèm cửa cao cấp thì thật là lý tưởng, ngôi nhà của bạn sẽ có thêm một điểm trang trí mộc mạc và ấm áp.