Ngoài việc trang trí không gian nội thất, bên cạnh đó ngoại thất cũng khá quan trọng. Vật liệu sàn ngoài trời Composit sẽ là nguyên liệu Nếu muốn kiểu dáng lắp đặt các hàng rào, lan ngang ...đấy.

Trong kiến trúc giờ đại, hàng rào ngày càng mang tính trang trí cao hơn, vì đó tìm vật liệu nếu thiết kế một hàng rào đẹp tô điểm cho ngoại thất là vấn đề làm được nhiều kiến trúc sư, nhiều gia đình quan tâm. Cùng lúc người đã nghĩ đến những thanh hàng rào có thể trang trí đẹp mắt với gỗ nhựa?


Hàng rào gỗ nhựa ngoài trời

Nếu muốn bạn là thêm gia chủ yêu thích sự sang trọng mà trang nhã, cầu ước chứng tỏ một ngoại cảnh vừa cổ kính vừa hiện thời đại từ khung cảnh hàng rào thì hẳn người sẽ tưởng rằng ngay tới những thanh hàng rào cần gỗ. Nhưng gỗ tự nhiên lại không bền vì dễ gặp phải mối mọt, mục nát, lại dễ mốc, dễ bị ẩm cùng lúc dễ cháy. Sự sợ hãi đó của mọi người sẽ hoàn toàn biến dành ra thời điểm bạn sử dụng những thanh hàng rào gỗ trang trí gỗ nhựa Composit ngoài trời Tecwood.

Đặc tính đồng thời thông số kỹ thuật hàng rào gỗ nhựa Tecwood:
Gỗ nhựa Composite được sản xuất từ nhựa, vỏ trấu hay bột gỗ và phụ gia bằng công nghệ ép đùn. Sự xuất hiện nay của gỗ nhựa Composite đã khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như công vênh, mục nát, mối mọt, chịu nước , tuổi thọ lâu dài, chống tia tử ngoại(UV) cùng lúc thời tiết hà khắc đem lại sự thay đổi về ý tưởng kiểu dáng kiến trúc ngoại thất cho các công trình thích hợp với cả những công trình thường xuyên tiếp xúc với nước như sàn gỗ phòng tắm.

Sản phẩm gỗ nhựa Composite Tecwood được sản xuất từ nhựa Polymer nguyên sinh trên cái dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu tạo ra sự vượt trội về chất lượng so với mỗi các sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE tái chế.

Không thể phủ nhận sự rắn chắc chắn và thông dụng của những hàng rào kim loại hiện giờ nhưng không phải một mình cũng có tài không quá xa lạ mà dư giả chịu vãi tiền trang trí, hơn nữa cần chất liệu đấy rất đơn điệu đồng thời truyền thống, dễ gặp phải gỉ cùng lúc hoa mòn tuổi thọ nhanh theo thời tiết. cần hàng rào gỗ nhựa trang trí Tecwood bằng nhiều tính năng vượt trội bạn có thể yên tâm đổi thay không gian sống ngoại cảnh của mình.


Hàng rào gỗ

vận dụng :

- Bàn ghế ngoài trời, sàn sân vườn, sàn ngoài trời Hà Nội, công viên, sàn lối đi ngoài trời, sàn bến cầu biển.

- Hàng rào, lan che nắng, lan gàn, giàn hoa leo.

gỗ nhựa composite ngoài trời Tecwood

Không gian ngoài trời gồm những sàn gỗ ban công, cầu thang, lan can , hàng rào và ốp tường mặt ngoài công trình

Hàng rào gỗ nhựa không chỉ có tính chất bảo vệ cho ngôi nhà của người mà còn trở thành vật trang trí hữu dụng nếu biết cách bài trí những sợi hoa trên đấy . Hơn nữa, hàng rào còn là không gian chuyển tiếp tục , tạo khoảng nệm giữa bên ngoài bằng sân vườn nhà, làm cho gia chủ có thêm không gian xanh, hòa quyện cùng thiên nhiên đẹp mắt.