Enchanteur Delightful là sản phẩm nước hoa nhận được rất nhiều các đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Bởi mùi hương và khả năng lưu hương vượt trội của nó. Bài viết này mình sẽ so sánh mức giá, các ưu đãi của sản phẩm nước hoa này tại Shopee và Tiki. Hy vọng thông qua phần so sánh này, giúp bạn mua được sản phẩm nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful chính hãng với mức giá tốt nhất! Tiện thể mình sẽ bật mí thêm cho bạn trang web Magiamgia.com - địa chỉ cập nhật các ưu đãi Tiki, và Shopee mới nhất. Bạn có thể truy cập trang web này để xem chi tiết các ưu đãi Tiki và Shopee áp dụng cho sản phẩm nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful. Nếu bạn cũng quan tâm tới sản phẩm nước hoa này, thì theo dõi bài viết này của mình ngay nha!

1. Nên mua nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful ở Shopee hay Tiki cho nhiều ưu đãi?

Mức giá, các ưu đãi khi mua sản phẩm tại Shopee

  • Nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful hiện đang được bán tại Shopee với mức giá 210.000đ.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi nhà bán hàng enchanteur_vietnam - cửa hàng chính hãng tại Shopee của thương hiệu Enchanteur.
  • Các sản phẩm tại cửa hàng này được Shopee đảm bảo là sản phẩm chính hãng 100%. Nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng, Shopee cam kết hoàn tiền sản phẩm 200%. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful tại đây.
  • Mua sản phẩm nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful tại Shopee, bạn được phép hoàn trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Khi mua sản phẩm nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful tại Shopee, bạn có thể sử dụng thêm các mã giảm giá Shopee và nhà bán hàng như: Mã giảm giá Shopee 10% tối đa 30K áp dụng cho đơn hàng từ 200K + mã giảm giá 15K áp dụng cho đơn hàng enchanteur_vietnam từ 199K + mã freeship 40K.



Mức giá, các ưu đãi khi mua sản phẩm tại Tiki

  • Hiện tại Tiki đang bán sản phẩm nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful với mức giá 149.000đ, sau khi được khuyến mãi 29%.
  • Sản phẩm được bán bởi Enchanteur Official Store - cửa hàng chính hãng của thương hiệu Enchanteur tại Tiki.
  • Khi mua sản phẩm nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful tại Tiki, trước khi nhận hàng bạn được phép mở hộp để kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, bạn được quyền đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 30 ngày.
  • Tặng nước hoa cao cấp Enchanteur Sensation 10ml khi mua sản phẩm nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful tại Tiki.
  • Ngoài việc được giảm giá 29% trực tiếp vào giá của sản phẩm, khi mua sản phẩm nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful tại Tiki. Bạn có thể sử dụng kết hợp thêm các mã giảm giá Tiki và nhà bán hàng sau: Mã giảm giá Tiki 10% tối đa 30K áp dụng cho đơn hàng từ 149K + mã giảm giá 15K áp dụng cho đơn hàng Enchanteur Official Store từ 149K + mã freeship 15K.


2. Các ưu điểm của sản phẩm nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful


  • Enchanteur Sensation là sản phẩm nước hoa có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, có mùi hương thanh mát. Sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng yêu thích các mùi hương nhẹ nhàng, bay bổng.
  • Enchanteur Sensation là sản phẩm không thể thiếu trong các buổi hẹn hò lãng mạn cùng một nửa của nàng, giúp các nàng tự tin hơn trong cả buổi tiệc.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại với dây chuyền tiên tiến, kết hợp với các thành phần thiên nhiên. Mang lại cho sản phẩm khả năng lưu hương trên cơ thể cả ngày dài, giúp các nàng tự tin khoe cá tình.
  • Nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful có thiết kế chai thủy tinh vô cùng đẹp mắt và thời thượng. Đặc biệt thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm giúp cho các nàng dễ dàng mang theo bên mình một cách dễ dàng, mà không lo chiếm nhiều diện tích.
  • Với các thành phần tinh dầu nước hoa có khả năng lưu hương lâu, tạo nên các giây phút lãng mạn, cảm xúc ngất ngây trong hương thơm quyến rũ, nồng nàn khi hẹn hò với chàng.
  • Bạn nên xịt sản phẩm nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay để mang lại hiệu quả tỏa hương tốt nhất.


Enchanteur Delightful là sản phẩm nước hoa có nùi hương thanh mát và bay bổng, đây là sản phẩm nước hoa phù hợp với các nàng yêu thích mùi hương nhẹ nhàng. Nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful có chứa thành phần tinh dầu nước hoa có khả năng lưu hương lâu, giúp tăng thêm nét duyên dáng, gợi cảm của của các nàng trong mắt chàng.
Qua phần so sánh mức giá và các ưu đãi phía trên của mình, chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn của bản thân rồi! Cho dù bạn có lựa chọn Shopee hay Tiki, thì cũng đừng quên truy cập trang web Magiamgia.com để lưu và sử dụng các mã giảm giá Shopee, và Tiki đã được tổng hợp sẵn nha! Chúc bạn mua được sản phẩm nước hoa cao cấp Enchanteur Delightful với mức giá tốt nhất!