1. kệ sắt v lỗ mâm tôn đa năng
Là một trong số các mẫu bán chạy nhất trên thị trường nhờ giá thành rẻ, tính ưu việt cao. Kệ thích hợp với nhiều không gian nhà kho, Vinatech thiết kế với mẫu mã hiện đại phù hợp với kệ kho hàng và kệ trưng bày. Hệ thống lắp ráp đơn giản thuận tiện khi di chuyển, thay đổi khoảng cách mâm tầng.





2. Kệ sắt đa năng
Đúng như tên gọi kệ sắt v lỗ mâm tôn đa năng mạng lại khả năng lưu trữ đa dạng, thích hợp với nhiều loại hình nhà kho từ kho thường, kho lạnh đến kho ngoài trời. Toàn bộ khung kệ được phun sơn tĩnh điện 2 lớp mang lại khả năng bảo quản tốt tránh khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài như mối mọt, ẩm mốc, oxi hóa.
3. Kệ trung tải
Kệ mang lại không gian lưu trữ hiện đại hiệu quả cho hệ thống lưu trữ cỡ vừa đến trung bình. Sử dụng cấu trúc liên kết bằng bulong mang lại độ linh hoạt cao cho các hoạt động lưu trữ doanh nghiệp. Thích hợp lưu trữ bằng tay hoặc các loại xe nâng hàng.
4. Kệ selective
Khác với các mẫu kệ trên kệ selective mang lại khả năng lưu trữ lớn thích hợp với nhà kho chuyên nghiệp, khu công nghiệp, khu vực chế xuất đòi hỏi quy mô và diện tích lưu trữ đủ lớn. Kệ Trung Thành mang lại độ bền ổn định, chân trụ chắc chắn an toàn trong suốt quá trình xuất nhập hàng hóa.
Kệ đem lại không gian kho tối ưu với lối đi thông thoáng. Tỉ lệ lựa chọn lên tới 100%, phù hợp với hầu hết các sản phẩm hàng hóa trên thị trường. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu kệ phù hợp thích hợp với không gian tại kho hàng.
Kết luận
Để mua được sản phẩm chất lượng quý khách hàng cần tìm hiểu thương hiệu, nhà cung cấp kệ. Chọn mua kệ từ các đơn vị uy tín mang lại độ an toàn, tiết kiệm chi phí lâu dài, ổn định cho hoạt động lưu trữ tại kho hàng. kệ sắt v lỗ mâm tôn giá rẻ thanh lý có giá thành rẻ hơn so với kệ mới tuy nhiên kệ mang đến nhiều rủi ro cho người sử dụng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống kệ có độ tải trọng bền lâu, không gặp phải sự cố khi sử dụng thì đầu tư một hệ thống kệ mới luôn là sự lựa chọn đúng đắn.
Hiện nay Trung Thành đang có rất nhiều mẫu kệ sắt giá rẻ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Đến với Trung Thành quý khách sẽ được tư vấn miễn phí, đo đạc mặt bằng, lên thiết kế chi tiết miễn phí. Hỗ trợ vận chuyển- lắp đặt cho mọi đơn hàng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM :
CÔNG TY TNHH SX VÀ TM Trung Thành
Vpgd E1/1F/1A Quách Điêu Vĩnh Lộc A Bình Chánh ,Tp,Hcm
Điện Thoại : 0904268232 - 0904146644 ( Nguyễn Sâm)
Website: http://kesatvlo.com.vn/ - http://cokhitrungthanh.com/
Email: samnguyen.kd@gmail.com