cấu tạo vòi hoa sen
cấu tạo chung của một bộ vòi hoa sen gồm các bộ phận chủ yếu sau: thân sen, dây sen, bát sen, cài sen, cây sen, củ sen. Trong các bộ phận đó thì thân sen là bộ phận quan trọng nhất trong các bộ phận. Nó quyết định trực tiếp chất lượng của dòng sản phẩm. Nguyên liệu để sản xuất ra bộ phận này thường hay là đồng thau.

https://noithattriviet.vn/top-10-voi-xit-ve-sinh-thong-minh-tot-nhat-hien-nay/
cấu trúc của thân sen đc chia nhỏ ra thành các phần nhỏ tuổi gồm: tay sen, chụp sen, lõi sen, chân sen, nén sen & rút sen.
chức năng của những bộ phận trong hệ thống vòi hoa sen :
+ Lõi sen: nói một cách khác là ti van hay van đóng mở nước. Khi chúng ta đóng mở tay sen trên bộ sen vòi thì đấy chính là tác động vào lõi sen & đóng mở đĩa sứ để pha nguồn nước ấm – lạnh.
+ Tay cầm sen: là bộ phận cầm bắt để mở nước từ bộ sen vòi. Tay cầm sen đc gắn trực tiếp đối với lõi sen với ốc vít. Có khả năng Bẻ khóa hoặc đóng van nước của lõi sen.
+ Rút sen: là bộ phận khi bạn dùng để chia Power nguồn nước ra gây 2 phần. 1 Phần dẫn xuống đầu tiên vòi chảy. Một phần nước sẽ dẫn lên dây vòi. Lúc ấn rút sen xuống thì nước sẽ xuống mới đầu vòi chảy ra ngoài. Còn nếu kéo rút sen lên thì nước sẽ chảy lên bên vòi hoa sen.
+ Nén sen và chụp sen là bộ phận cố định lõi sen. Vị trí của 2 bộ phận này ngay phía dưới tay sen vòi.
+ Chân sen là bộ phận gồm 2 chân trụ hình chữ Z. Gắn bắt đầu từ thân vòi sen vào tường nhà. 1 Bên chân sen sẽ gắn với nguồn nước ấm. Phía còn lại sẽ gắn với mới đầu nguồn nước lã. Đấy là bộ phận cần thiết được làm vô cùng chắc chắn & kĩ càng. Vì nó vừa cố định địa điểm toàn bộ hệ thống, vừa buộc phải Chịu đựng được nhiệt lượng nhưng mà 2 nguồn nước trao đổi và chạy qua liên tục trong tiến trình sử dụng.

kích cỡ vòi hoa sen
khi lắp đặt hay thay thế vòi hoa sen những gia chủ thường hay chưa biết cần dùng kiểu vòi có kích cỡ bao nhiêu thì hợp lý. Nếu lắp vòi hoa sen quá cao thì nước xả đến người Lúc tắm sẽ yếu đi. Còn giả dụ lắp vòi hoa sen quá thấp thì sẽ gây vướng víu khi sử dụng.
tuy vậy chưa có 1 luật lệ nào về kích thước vòi sen tối ưu nhất. Bởi vì chiều cao trung bình của từng mái ấm gia đình đối với những thành viên là khác biệt. Cũng tương tự quý khách hàng nên chú ý chiều cao và ăn mặc tích phòng tắm, nhà vệ sinh của mái ấm gia đình. Vì vậy việc xem xét các yếu tố này là cực kỳ quan trọng trước Lúc quyết định chọn mua 1 hệ thống vòi hoa sen thích hợp.

giả dụ dùng vòi hoa sen dây cần đo kích cỡ theo chiều cao làng nhàng của người lớn trong nhà. Phổ biến chiều cao trung bình của bạn nam nước ta là 163,7cm với đấng mày râu và 153cm đối với phái đẹp. Thì mái ấm gia đình Có thể lắp bộ dây vòi có chiều cao nhàng nhàng tầm 160-165cm. Dù thế Dựa vào điều kiện nhà tắm, kích thước, ấp lực nước nhưng mà Rất có thể lắp đặt phù hợp. Chiều cao của cây sen đứng nên giải pháp một tầm so với nam giới cao nhất trong nhà bắt đầu từ 10-20 phân.
  • đối với những gia đình có một phòng tắm chung cho Các bạn. Quý khách hàng cần phải lắp đặt vòi hoa sen bao gồm cả vòi có dây và cây sen đứng. Bởi vòi có dây giúp cho những thành viên trong nhà Có thể linh hoạt sử dụng. Những thành viên bé dại có chiều cao không giống nhau cũng dễ dãi sử dụng hơn. Trong khi cây sen đứng sẽ phục vụ tối ưu nhất cho người trưởng thành.
  • Còn với các gia đình có không ít phòng tắm riêng. Có thể chọn lựa phụ thuộc vào thị hiếu và nhu cầu của đã từng member để lắp đặt vòi hoa sen phù hợp. Phòng tắm cho trẻ em thì nên lắp vòi hoa sen dây là thích hợp. Song cũng nên tính toán đến quá trình phát triển chiều cao vĩnh viễn của trẻ để lắp đặt vòi sen kích cỡ thích hợp.

quá trình lắp vòi hoa sen nhanh chóng đơn giản nhất[/b]
những công cụ cần chuẩn chỉnh bị:
  • Bộ vòi hoa sen đã từng được lựa chọn kỹ càng, phù hợp với nhu cầu dùng
  • Máy khoan
  • Cờ lê hoặc mỏ lết
  • Cuộn băng tan
  • Bút để đánh dấu điểm​


triển khai lắp đặt sản phẩm vòi hoa sen:
  • Bước 1: vệ sinh toàn trang đường ống cấp nước cho vòi hoa sen

tiến hành mở van tổng, van nhánh cấp nước để nước chảy ra phía ngoài khoảng bắt đầu từ 5 đến 10p. Điều này sẽ tống toàn bộ những loại cặn bã bẩn, đất đá bám lại Tại đường ống trong thời gian dùng Từng Ngày.
  • Bước 2: Lắp đặt chân sen

Sau lúc xả nước khoảng 10 phút, đóng van tổng cấp nước Sau đó thực hiện lắp đặt chân bên trái của vòi sen. Tiến hành cuốn băng tan ở đoạn mối lắp, lắp chân phía tría của vòi sen vào tưởng, hướng chân xuống bên dưới và đầu vòi phía ra phía ngoài. Khiến cho cũng giống như vậy với chân sen phía buộc phải.
  • Bước 3: Lắp đặt củ sen

Lắp củ sen vào chân sen Sau đó dùng mỏ lết siết lại 2 chân sen. Để ý trước khi lắp củ sen cần xem xét việc check ron & màng lọc từng đầy đầy đủ chưa, điều này vô cùng cần thiết vì chúng sẽ hỗ trợ mặt hàng vòi hoa sen bị rác hay tắc nghẽn.

  • Bước 4: Lắp đặt phần giá treo tay sen ( cây sen )

sử dụng bút để lưu lại địa điểm cần lắp giá trị treo tay sen, vị trí thích hợp đặc biệt là cao hơn người sử dụng, Tiếp đến thực hiện khoan, đóng tắc kê và tóm ốc vít & gắn bát chân sen.
  • Bước 5: Lắp đặt đội ngũ dẫn nước đầu ra cho vòi hoa sen

tháo dỡ phần nút bịt đầu vòi dẫn, lắp ron, triển khai lắp vào tay sen. Cài dây sen lên giá trị treo. Đầu còn lại của ống cũng lắp ron & lắp trực tiếp vào củ sen. Dùng mỏ lết siết chặt để ko diễn ra tình trạng nước bị rò rỉ trong quá trình sử dụng.
  • Bước 6: Lắp đội ngũ cấp nước vào cho vòi sen

tiến hành đấu nhị đường nước ấm – lạnh vào nhị chân sen là Có thể bắt đầu sử dụng vòi sen bình thường.