Bạn là một người yêu thích sự cổ điển gắn liền với các thiết kế gam màu ấm đặc trưng dịu nhẹ? Đa số các dòng sản phẩm lấy ý tưởng thiết kế từ thập niên 80, 90 đều tạo cho người sử dụng có một nét cổ xưa. Và dòng sản phẩm đồng hồ thông minh không ngoại lệ. Nhắc đến đồng hồ thông minh chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế thể thao hiện đại 4.0. Tuy nhiên, Amazfit Neo là chiếc đồng hồ thông minh sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi mang đậm chất hoài cổ. Nhưng hoài cổ thì không có nghĩa rằng thiết kế của Amazfit Neo lỗi thời và không hợp xu hướng hiện đại nhé. Vì sau khi mình mua và sử dụng em này, mình có thể khẳng định với các bạn Amazfit Neo là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại và cổ điển rất xuất sắc. Amazfit Neo cũng là một trong số ít dòng đồng hồ thông minh có phân khúc giá thấp nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người sử dụng. Hiện Amazfit Neo đang được ưu chuộng trên TIKI. Mới đây mình cũng nhận được một tin khá đặc biệt đó là khuyến mãi 10/10 đến từ TIKI. Trong chương trình khuyến mãi này nhiều ưu đãi về mã giảm giá Tiki được tung ra cùng với hàng nghìn phần quà hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định muốn mua một chiếc đồng hồ thông minh, đừng vội lướt qua bài viết này nhé. Vì mình không chỉ review cho bạn tất tần tật các tính năng nổi trội của Amazfit Neo mà còn các khuyến mãi đang được áp dụng cho sản phẩm này nữa đó. Yeah,Đi thôi!





Đồng hồ thông minh Amazfit Neo có điểm gì nổi bật?
Thông số kỹ thuật đồng hồ Amazfit Neo

Thương hiệu: Amazfit
Model: Neo
Kích thước: 40.3 x 41 x 11.7mm
Trọng lượng: 32g
Chiều dài dây: 12+8.6cm
Chiều rộng dây: 20mm
Màn hình hiển thị: STN 1.2inch
Kết nối Bluetooth: V5.0 BLE
Cảm biến: Nhịp tim, gia tốc
Dung lượng pin: 160mAh
Thời gian sử dụng: 20 ngày
Thời gian sạc: 2.5 giờ
Chống nước: 5ATM
Tương thích: Androd 5.0, iOS 10.0 trở lên
Ứng dụng hỗ trợ: Zepp

Đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Amazfit Neo
1. Thiết kế theo phong cách đồng hồ điện tử cổ điển

Như mình đã đề cập ở trên, Amazfit Neo lấy ý tưởng thiết kế đồng hồ từ những thâp niện 80, 90 hoài cổ. Vào thời điểm đó có thể nói Casio với dòng sản phẩm G-Shock chiếm lĩnh thị trường với mẫu mã đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Cũng vì vậy do sản phẩm mang thiên hướng mẫu mã của G-shock đã khiến mình chú ý khá nhiều. Chỉ với khối lượng 32 gram khá nhẹ và trong tất cả bộ sưu tập về đồng hồ thông minh của mình hẳn em này là bé nhỏ nhất mà mình từ dùng qua cho đến nay.
Máy cũng được trang bị khả năng chống nước 5ATM nên dù bạn đeo nó để đi bơi hay vô tình đánh rơi xuống hồ bơi 2m thì vẫn vô tư không sao nhé. Vì sản phẩm có thể chống nước tới 50m. Nhưng để đảm bảo độ an toàn và tuổi thọ cho máy thì tốt nhất vẫn nên cẩn thận nếu bạn không muốn trả nó về cho nhà sản xuất để sữa chữa.
Dây đeo của máy làm từ chất liệu polyurethane đã đục nhiều lỗ sẵn. Nên dù cổ tay bạn có kích thước to nhỏ như thế nào thì với Amazfit Neo cũng không thành vấn đề. Với thiết kế này, dù tay của bạn có quá nhỏ thì bạn cũng không cần phải thay dây máy.
Giống như thiết kế sản phẩm của Casio trong thập niên 80. Amazfit Neo cũng trang bị 4 nút vật lý điều khiển trang trí 2 bên cân xứng. Các nút vật lý này trùng màu và lộ ra ngoài làm bằng nhựa để bạn dễ dàng điều chỉnh cài đặt.
LCD STN là màn hình bằng nhựa được phủ lớp kính có khả năng phản chiếu ánh sáng dù bạn ở môi trường bên ngoài và tiêu thụ điện năng khá ít. Phía sau mặt đồng hồ cũng là nơi để bạn sạc pin và cảm biến nhịp tim.

2. Không quá nhiều tính năng thông minh được bổ sung nhưng vẫn đủ để sử dụng lâu dài
Đã là đồng hồ thì chức năng chính vẫ là hiển thị thời gian và chức năng bổ sung bao gồm hiển thị ngày, thời tiết, số lượng calo được tiêu thụ, quãng đường đi, bước thực hiện, lượng pin,..
Và với em sản phẩm này nếu cho mình đánh giá chức năng nào ấn tượng nhất. Mình sẽ có thể khẳng định ngay đó là “ứng dụng hiển thị giấc ngủ”. Với ứng dụng này thì dữ liệu đều được cập nhật hằng ngày với các chỉ số giờ ngủ, thời gian ngủ và được thống kê lại. Sau đó hệ thống sẽ đua ra kết quả giấc ngủ này là ngủ sâu, ngủ nhẹ hay ngủ bình thường. Ngoài ra, sau khi đưa ra kết quả máy còn đề xuất cho bạn các cách để cải thiện giấc ngủ.
Với chức năng đọc nhịp tim và lưu trữ lịch sử trong 10 hoặc 30 phút. Vì vậy khẳ năng này sẽ chiếm khá nhiều lượng lớn tiêu thụ pin. Mình cũng khá tiếc khi em nó không có tính năng GPS.

3. Pin sạc nhanh và thời lượng sử dụng tương đối cao
“34 ngày cho một lần sạc để sử dụng sản phẩm” không quá để nói về mức độ pin trâu của Amazfit Neo. Và bạn còn có thể sử dụng sản phẩm lâu hơn thế nếu tắt thông báo theo dõi giấc ngủ và nhịp tim. Theo một tờ báo về đánh giá về hoạt động của Amazfit Neo thì mức tiêu thụ pin của sản phẩm là 2,9% pin mỗi ngày dù bạn có bật Bluetooth hay không. Và cứ sạc 2 giờ đồng hồ thì đồng hồ sẽ đầy pin.




Tại sao nên mua đồng hồ thông minh Amazfit Neo trên Tiki?
Hiện Amazfit Neo đang được bán chỉ 590.00VND trên TIKI và mức giá này chưa áp dụng bất kì mã giảm giá nào. Nhưng nếu bạn áp dụng các mã giảm giá thì bạn hoàn toàn có thể mua Amazfit Neo ở mức giá tốt nhất và đặc biệt là hàng chính hãng đó nha. Bây giờ cùng mình tham khảo các mã giảm giá được khuyến mãi trong đợt sale 10/10 này sau đây:
  • Giảm giá hơn 20% nếu mua sản phẩm trên gian hàng TIKI Trading.
  • Ưu đãi giảm giá khi mua Amazfit Neo trên mimax_store
  • Nhập voucher 0606HUNT6 giảm 30% giá trị sản phẩm trên tổng đơn hàng
  • Ưu đãi hoàn 100% TIKI Xu khi áp dụng mã giảm giá 046HXBANMOI5K.
  • Ưu đãi Freeship từ 10%-20% khi thanh toán bằng MOMO.
  • Săn sale khuyến mãi vào các khung giờ 0h, 9h, 12h, 15h, 18h, 21h


Và điều khiến mình luôn chọn TIKI để mua sắm là vì:
  • TIKI bảo hành sản phẩm chính hãng trong 12 tháng.
  • Đảm bảo hoàn tiền 111% giá trị sản phẩm nếu khách hàng nhận sản phẩm kém chất lượng.
  • Đổi 1 với 1 nếu bạn nhận sai sản phẩm được mô tả trên gian hàng.
  • Áp dụng dịch vụ TIKI NOW giao hàng nhanh trong 2h nếu địa chỉ nhận hàng thuộc khi vực áp dụng dịch vụ. Đây là dịch vụ tăng cường của TIKI ưu đãi dành cho khách hàng và hoàn toàn miễn phí.


Đối với mình Amazfit Neo có thể nói là chiếc đồng hồ chưa tới 1 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng được như cầu cơ bản của người dùng. Ngoài ra pin trâu cũng là khả năng rất ấn tượng của sản phẩm này. Thiết kế của em nó cũng rất sang trọng nên hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn phải chi trả. Trên cơ bản trong chương trình khuyến mãi 10/10, thì Amazfit Neo giảm giá đến 30% trên TIKI. Nếu bạn ưng ý thì nhanh tay hốt nó về đội nhé, kẻo mất cơ hội đấy.