Tiệm Cài ứng dụng Laptop Giá rẻ q2
Công ty Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NƠI Q2
KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy tính bàn, Máy Tính xách tay, Cài Phần Mềm Tại Nhà 150,000 vnđ (Trọn Gói )
xem thêm: dịch vụ cài máy tính - cài phần mềm máy tính quận 2

Dịch vụ cài đặt phần mềm máy tính uy tín tại nhà Vũng Tàu
5 1 vote
Công ty sửa chữa máy tính cũ tại Vũng Tàu là một trong những địa chỉ uy tín tại Vũng Tàu theo đánh giá của người sử dụng dịch vụ lâu nay. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính cũ tại nhà vũng tàu bao gồm tất cả các vấn đề liên quan tới máy tính từ PC tới laptop. Trong đó việc cài đặt phần mềm máy tính cũng là một vấn đề nan giải đối với những ai không sành về phần mềm. Chỉ cần gọi tới số máy chúng tôi sẽ có mặt và giúp các bạn khắc phục nhanh nhất giúp cho công việc, cũng như học tập hay giải trí của các bạn không bị gián đoạn.


Một số dịch vụ sửa và cài đặt phần mềm máy tính tại Vũng Tàu cung cấp:
Khắc phục tất cả vấn đề về phần cứng phần mềm của máy tính để bàn, máy laptop, sever, máy in hệ thống mạng tại vũng tàu.
Nâng Cấp, Bảo trì, sửa chửa máy vi tính, hệ thống mạng tại vũng tàu
Khắc phục, sửa chữa các sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được…
Sửa chữa các sự cố về mạng Lan, Wan, Internet, Wifi, không vào được mạng, không vào được internet, mạng chậm, không in ấn qua mạng được…
Chỗ Cài đặt phần mềm Máy Tính Để Bàn Giá rẻ Q2
Internet Download Manager là phần mềm trả phí, bạn cần bỏ một khoảng tiền kha khá để sở hữu phần mềm. Nếu không có điều kiện, có thể tải bản bẻ khóa được chia sẻ rất nhiều trên Internet.

Tải về phần mềm IDM Full
6. Phần mềm giải nén
Ngày nay, hầu hết các tập tin được chia sẻ trên Internet thường được đóng gói lại thành một gói lại dưới dạng Zip hoặc Rar nhằm nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời giúp dữ liệu được giảm nhẹ hơn, tăng tốc độ tải về dành cho người sử dụng. Nếu bạn là người thường xuyên tải và tải file trên Internet, nhất định phải có WinRAR hoặc 7Zip trong máy tính Windows 7, Windows 8.1 và Windows 10.

Một điều thú vị là WinRAR là phần mềm trả phí nhưng ta vẫn dùng bình thường cả năm. Nó chỉ hiện bản yêu cầu bạn mua phần mềm thôi, đừng để ý làm gì nhé.

Bạn có thể tải về WinRAR tại đây

Ngoài ra tham khảo phần mềm 7-Zip với tính năng tương tự như WinRAR

7. Phần mềm dọn rác
Sau một thời gian sử dụng, máy tính sẽ chậm đi đáng kể vì tập tin rác, lịch sử trình duyệt, những file tạm… Vì vậy máy tính cần có phần mềm CCleaner để dọn dẹp rác trong máy tính. Bạn có thể dùng CCleaner để gỡ cài đặt phần mềm, quản lí phần mềm khởi động cùng máy tính, tìm các tập tin trùng lặp…
Tiệm Cài phần mềm Máy Tính Xách Tay Uy tín Quận 2