Review Gạo ST25 Có Tốt Không, Giá Gạo ST25






Gạo ST25 đang khá thịnh hành trên thị trường hiện nay và được biết đến với thương hiệu gạo ngon cao cấp. Vậy loại gạo ST25 ngon nhất thế giới có thực sự xứng đáng với danh hiệu này hay không, hãy cùng đại lý gạo EcoLife khám phá xem loại gạo đặc sản này có gì nổi bật nhé!

Gạo ST25 trồng ở đâu?

Gạo ST25 hay còn có tên gọi khác là gạo Sóc Trăng 25, đây là giống gạo thơm đặc sản nổi tiếng của Sóc Trăng. Sau khi tham gia cuộc thi " World's Best Rice" và được xướng tên ở ngôi vị cao nhất " gạo ngon nhất thế giới ", tên tuổi của giống gạo ST25 không chỉ được biết đến ở thị trường trong nước mà còn vươn xa đến các thị trường cao cấp ở nước ngoài như: Anh, Mỹ, Canada,....



Với những đặc tính ưu việt của giống lúa cùng giá trị kinh tế cao, ngày nay gạo ST25 đã được mở rộng vùng canh tác ở nhiều tỉnh ven đồng bằng sông Cửu Long như: Bạc Liêu, Cần Thơ, Cà Mau, Tiền Giang,..... Và một số tỉnh ở Tây Nguyên cũng bắt đầu canh tác giống lúa này. Tuy nhiên, gạo ST25 được đánh giá là ngon nhất khi được trồng ở các vùng nuôi tôm. Với mô hình sản xuất gạo ST25 lúa tôm, gạo thu được cho chất lượng thơm ngon và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Đặc điểm giống lúa

ST25 là giống lúa thơm cao sản ngắn ngày, có thể trồng 2 -3 vụ/ năm. Khác với các giống lúa đã đạt chuẩn " ngon nhất thế giới " của các quốc gia trước đây như: Thái lan, Campuchia, Ấn Độ,... chỉ trồng được một vụ/năm. ST25 vừa cho năng suất cao chất lượng lại thơm ngon và ổn định.

Đặc biệt, lúa ST25 khá dễ trồng, thích nghi tốt ngay cả trên những vùng canh tác bị nhiễm phèn, nhiễm mặn. Giống lúa có khả năng chống chịu sâu bệnh, ngã đổ và thích nghi tốt với những điều kiện biến đổi của môi trường.

Giống lúa ST25 mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân nhờ giá thành bán ra cao ổn định, quá trình chăm sóc dễ dàng không tốn nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, là sự kết hợp giữa mô hình nuôi tôm và trồng lúa. Sản phẩm lúa-tôm thu được cho chất lượng hạt gạo thơm ngon, vào dinh dưỡng đảm bảo độ sạch an toàn.

Gạo ST25 có gì đặc biệt ?

Gạo ST25 chinh phục người tiêu dùng trong và ngoài nước nhờ những đặc điểm nổi trội có mà rất hiếm giống gạo có thể làm được.

Gạo ST25 thon, chiều dài của hạt khoảng 8mm , màu trắng trong, các hạt đều nhau và không bị gãy.

Cơm khi nấu ít hấp thụ nước, hạt cơm nở vừa không bị bể bụng.

Cơm rất mềm, dẻo, hạt ráo nước, có độ kết dính nhẹ. Khi nhai, cơm có độ dai, dẻo và ngọt ấn tượng. Đặc biệt, cơm dậy mùi thơm của lá dứa, xen lẫn nếp cẩm đánh thức vị giác.



Không chỉ chinh phục người tiêu dùng qua hương vị gạo ST25 còn gây ấn tượng mạnh nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng cao. Lượng chất xơ và protein gấp 10% so với gạo trắng thông thường, cùng với đó là nguồn vitamin và các vi khoáng chất bổ dưỡng khác như: magie, selen, photpho,.... mang lại nhiều lợi ích vượt cho sức khỏe. Chính vì lẽ đó, mà nhiều người tiêu dùng chuyển sang sử dụng gạo ST25 để thay thế cho các loại gạo thông thường.

Gạo ST25 được khuyên dùng cho những người có chế độ dinh dưỡng đặc biệt như: tiểu đường, thừa cân béo phì, tim mạch, người già, trẻ em, phụ nữ mang thai,...

Tham khảo>>> Đại lý gạo Hà Nội uy tín, chất lượng



Gạo ST25 loại nào ngon nhất ?

Hiện nay, gạo ST25 được các thương hiệu lớn bắt tay vào sản xuất để cung ứng ra thị trường. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn ưu tiên sử dụng gạo ST25 Hồ Quang Trí ( con trai kĩ sư Hồ Quang Cua - người đã nghiên cứu và cho ra đời thành công và lúa thơm ST).

Lúa được canh tác trên các cánh đồng phù sa màu mỡ ở Sóc Trăng cho chất lượng hạt gạo thơm ngon và giàu giá trị dinh dưỡng.

Quá trình gieo trồng và chăm sóc theo đúng quy trình chuẩn của giống lúa dưới sự cố vấn của kỹ sư Hồ Quang Cua. Không lạm dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, các hóa chất tăng trưởng,... Hạt gạo thu được đảm bảo được sạch và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sau khi thu hoạch, lúa tươi sẽ được di chuyển về nhà máy và tiến hành quá trình chế biến dưới sự kiểm soát chất lượng của các chuyên gia hàng đầu. Gạo được kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu thu hoạch cho đến sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Gạo ST25 chính hãng giá bao nhiêu ?

Gạo ST25 đang được bán với mức giá dao động từ 35.000 - 40.000 đồng/kg đối với các sản phẩm gạo ST25 chính hãng của kỹ sư Hồ Quang Cua.

Gạo ST25 mua ở đâu tại Hà Nội và TP HCM ?

Hiện nay, gạo ST25 đang được bán ở rất nhiều cửa hàng, đại lý , siêu thị và cả trên các chợ online. Tuy nhiên, để đảm bảo mua gạo ST25 chính hãng, bạn nên lựa chọn những đại lý gạo uy tín. Một trong những điểm bán gạo ST25 chính hãng nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời gian vừa qua phải kể đến Đại lý gạo EcoLife

EcoLife là nhà phân phối chính thức các sản phẩm gạo chính hãng của doanh nghiệp Hồ Quang Trí bao gồm:

Gạo ST25 ngon nhất thế giới

Gạo lứt tím than

Gạo lứt đỏ ST

EcoLife cam kết cung cấp những sản phẩm gạo chính hãng giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm gạo ST25 chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 0932 788 299 hoặc truy cập website: phanphoi.com.vn