Đặc biệt tình trạng béo mông và đùi rất phổ biến ở các chị em làm việc văn phòng, phụ nữ sau sinh.Việc mỡ thừa tích trữ phần thân dưới khiến chị em mất tự tin và gây mất thẩm mỹ cho cơ thể cao hơn. Làm thế nào giúp mông và đùi trở nên săn chắc. Sau đây là những cách giảm béo mông và đùi hiệu quả tại nhà dễ dàng thực hiện.


>>> Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp giảm béo phần hông an toàn hiệu quả giúp mọi người không còn lo lắng với vùng bụng tích tụ mỡ thừa nữa, giúp mọi người đặc biệt các chị em có phần hông thon gọn và tự tin về bản thân mình, mà không còn lo lắng mỡ thừa phần hông gây ảnh hưởng sức khỏe.

1. Trường hợp béo mông và đùi phổ biến

1.1 Chỉ béo mông và đùi

Được biết mông và đùi là những vị trí dễ khiến mỡ thừa tích tụ nhiều, không gây hại nhiều như béo bụng nhưng gây ra những ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ. Tình trạng này phổ biến ở phụ nữ sau sinh, các chị em làm việc trong văn phòng và phụ nữ trung niên cao hơn.

Nguyên nhân là do nồng độ estrogen trong cơ thể quá cao thường gặp ở phụ nữ sau sinh với phần hông và mông không còn săn chắc. Đặc biệt trong quá trình mang thai, khiến cho cơ thể lên cân đột ngột, khiến cơ thể trữ mỡ phần thân dưới để nâng đỡ cơ thể cao.


[IMG]>>> Bạn có thể xem ngay phương pháp giảm béo vùng mông nhanh nhất an toàn giúp các chị em sở hữu vòng 3 săn chắc thon gọn quyến rũ, giúp chị em tự tin diện những những bộ đồ mình thích trên thân hình đạt chuẩn của chính mình, giảm mỡ thừa còn bảo vệ sức khỏe tốt nhất.[/IMG]

Phụ nữ trung niên cơ thể đang chuyển sang giai đoạn mãn kinh, nội tiết tố estrogen bị thiếu hụt, khiến cho cơ thể không còn khả năng chuyển hóa năng lượng tốt. khiến cho mỡ tích tụ chủ yếu phần eo, đùi và mông khiến cơ thể mất cân đối.

Ít vận động, lười tập thể dục, ngồi nhiều do thừa năng lượng, cơ bắp không được hoạt động thường xuyên, tốc độ chuyển hóa chậm lại. Năng lượng dư thừa lúc này sẽ chuyển thành mỡ trắng tích trữ vào đùi và mông.

1.2 Gây béo mông và đùi còn gây béo toàn thân

Chỉ số cơ thể BMI lớn hơn 30 đã rơi vào tình trạng thừa cân. Thừa cân gây tăng khối lượng mỡ trong cơ thể, nguyên nhân gây béo mông và đùi. Đặc biệt những người có dáng người quả lê, mỡ thừa tích trữ chủ yếu phần thân dưới khi thừa cân. Cần cắt giảm lượng calo và đốt cháy lượng mỡ.

2. Các cách giảm béo mông và đùi hiệu quả tại nhà

Được biết nhiều người sở hữu cơ thể bình thường, vòng eo nhỏ nhưng phần mông đùi quá khổ do mỡ thừa tích tụ chủ yếu. Đặc biệt mông đùi, bụng là vị trí dễ tích mỡ nhều nhất. Tuy nhiên những vùng này việc giảm mỡ là rất khó khăn, vậy làm thế nào có thể đốt mỡ thừa hiệu quả hãy tham khảo dưới đây.


Hạn chế lượng tinh bột trong khẩu phần ăn hàng ngày. Tinh bột chủ yếu trong thực phẩm chính như: cơm, bánh mì, mì sợi, khoai tây,....cần hạn chế giúp hỗ trợ giảm béo mông và đùi.

Cắt giảm lượng tinh bột nạp vào cơ thể, và nên bổ sung nhiều protein cho cơ thể.

Quá trình giảm béo hiệu quả bạn chỉ cần bổ sung nhiều protein và rau củ. Ưu tiên sử dụng thịt gà và cá để nạp protein cho cơ thể. Ăn nhiều rau xanh, củ quả và các loại trái cây ít ngọt. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh và thức ăn tiêu hóa tốt hơn, nên ăn chậm, nhai kĩ. bổ sung 2- 2.5 lít nước/ngày.

2.2 Loại bỏ thực phẩm giàu dầu mỡ

Được biết dầu mỡ khi dung nạp vào trong cơ thể sẽ chuyển hóa thành mỡ trắng. Đặc biệt mỡ trắng rất dễ gây tích tụ phần đùi. Cách giảm béo mông và đùi hiệu quả cần loại bỏ các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh và đồ chiên xào trong thực đơn hàng ngày.


Nên sử dụng các loại dầu thực vật như: dầu oliu, dầu đậu nành... Bổ sung chất béo tốt cho cơ thể như quả bơ.

2.3 Những thói quen hàng ngày giúp giảm béo mông và đùi

Nguyên nhân gây béo bụng do lười vận động kết hợp chế độ dinh dưỡng vượt quá mức calo tiêu thụ của cơ thể gây ra tình trạng mỡ thừa tích tụ. Hãy thay đổi cho bản thân thói quen hàng ngày chính là cách tốt nhất để giảm mỡ, tăng cường sự săn chắc, hình thể cân đối tự tin với mọi người:

• Đi bộ nhiều hơn
• Sử dụng thang bộ thay vì thang máy
• Không ngồi một chỗ quá lâu

>>> Bạn có thể xem ngay phương pháp giảm béo cấp tốc an toàn nhanh nhất, giúp mọi người sở hữu thân hình thon gọn, tự tin diện những bộ đồ đẹp nhất trên cơ thể đạt chuẩn của chính mình, bằng phương pháp giảm béo an toàn hiệu quả dễ dàng thực hiện, giúp bạn tự tin với vẻ đẹp của bản thân.