thời điểm đầu năm 2021, thị trường BĐS Nhà Đất Cần Thơ ra mắt sôi động với rất nhiều dự án đô thị được đầu tư cũng như đi lên. Vì Sao dẫn cho sự “bùng nổ” này là một vùng đất sạch và những dự án công trình hạ tầng trọng điểm sắp đi trong vận hành, góp phần tạo nên sức bật mang đến môi trường này.

ngoài ra, chốn ĐBSCL nói cộng đồng và Cần Thơ nói riêng nhận được sự quan tâm không nhỏ của Chính phủ. theo đó, Bộ giao thông vận tải lên kế hoạch xây dựng cũng như dự án công trung hạn thời kỳ 2021-2025 trong khu vực ĐBSCL cùng với 39 dự án dự án vào bốn lĩnh vực: đường bộ, hàng hải, đường thủy nội địa cũng như hàng chưa cùng với tổng mức đầu tư tầm 118.209 tỷ việt nam đồng. điều này tạo ra động lực thúc đẩy đi lên kinh tế cộng đồng trên địa phương.

sau đây khi là các dự án hạ tầng quan trọng đóng góp thêm phần không giảm sức bật cho môi trường Bất Động Sản Nhà Đất tại Cần Thơ:

cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận

cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận đã xây dựng đạt rộng 75% lượng, đường chính dài hơn 51 Km sẽ thông, tham gia với tuyến đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương. Việc thông đường cao tốc từ TP.HCM mang đến Mỹ Thuận, thời điểm di chuyển từ TP.HCM về Mỹ Thuận đc rút ngắn còn khoảng 1 tiếng 45 phút so với 3 tiếng đi tại Quốc lộ 1 giống như ngày nay. Khi đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ đc khởi công, hoàn thành tiếp tục tham gia cùng với tuyến đường cao tốc này, nhằm thông con đường cao tốc từ Sài Gòn đến Thủ phủ miền Tây.
xem thêm : https://bacmientay.vn/khu-do-thi-hung-phu-ben-tre.html

cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ

cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ dài ngay 23 Km, dự án xuất hiện tổng mức dự án rộng 4.800 tỷ việt nam đồng, do Bộ GTVT cai quản đầu tư. cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ được thiết kế với 6 làn xe, bề rộng nền đường 32m. tuyến đường cao tốc sẽ căn bản hoàn thành vào năm 2022, ứng dụng khai thác tất cả thời kỳ 1 trong năm 2023. dự án đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ trực thuộc phức hợp trục cao tốc từ thành phố Hồ Chí Minh mang đến Cần Thơ cũng như chính là quy trình của trục cao tốc Bắc – Nam mặt Đông, đã được Thủ tướng phê duyệt thiết kế liên quan năm 2010.

cao tốc Cần Thơ – Bạc Liêu – Cà Mau

dự án công trình con đường đường cao tốc Cần Thơ – Cà Mau ở trong hệ thống cao tốc phía Nam và là một trong những 2 tuyến trục dọc trong khu vực ĐBSCL. Việc đầu tư xây dựng mới đường cao tốc Cần Thơ – Cà Mau đóng góp thêm phần hoàn chỉnh mạng lưới hạ tầng giao thông khu vực, kết nối những trung tâm tài chính, trung tâm đô thị mới và đầu mối giao thông (cảng hàng không, cảng sông, cảng biển) trên địa phận nhiều tỉnh – TP.HCM như Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu. đường cao tốc Cần Thơ – Cà Mau để giúp giảm áp lực hạ tầng giao thông cho Quốc lộ 1 hiện tại hữu vốn đang quá tải.

Cầu Mỹ Thuận 2

Cầu Mỹ Thuận 2 là công trình xây dựng kết nối đoạn đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận và đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ. dự án đang trong giai đoạn đầu tư, thi công, dự định ứng dụng sử dụng trong năm 2023. Cầu Mỹ Thuận 2 khi là công trình xây dựng do nước ta thiết kế xây dựng cũng như xây dựng. dự án công trình có tổng kinh phí dự án rộng 5.000 tỉ đồng từ nguồn vốn Ngân sách chi tiêu, dự định hoàn thành trong năm 2023. đồng thời con đường đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ hóa thành động lực lớn, tạo ra điều kiện để địa điểm ĐBSCL nói cộng đồng cũng như tỉnh Cần Thơ nói riêng đi lên nền tài chính, công nghiệp và phục vụ.
bài viết liên quan : https://bantin24h.org/bds/du-an/khu-do-thi-hung-phu-ben-tre

đô thị nội khu TP. Hồ Chí Minh Cần Thơ

UBND TP. Hồ Chí Minh Cần Thơ vừa phát hành đưa ra quyết định số 124/QĐ-UBND về sự phê duyệt Đồ án quy hoạch phân trung tâm mật độ 1/5000 quận Bình Thủy, TP.HCM Cần Thơ, mang đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. theo đưa ra quyết định này, đô thị cổ điển Ninh Kiều – Bình Thủy nằm trong khu đô thị nội khu của TP.HCM Cần Thơ, là một trong những trung tâm tài chính, đầu mối trọng điểm về giao thông vận tải nội chốn và liên vận quốc tế.

hoàn toàn có thể thấy cùng với sự tiến lên ăn nhập cơ sở giao thông khu đô thị tại Cần Thơ sẽ làm gia tăng giá trị BĐS Nhà Đất của địa điểm này. đi theo chiều trái lại môi trường Bất Động Sản sẽ cũng như đang xuất hiện nhiều đóng vô cùng lớn trong sự phát triển của TP.HCM Cần Thơ, làm cho xong nhu cầu về ngôi nhà ở đa dạng mang lại người dân cũng như đóng góp thêm phần tạo ra diện mạo đô thị mới mang đến thành phố Hồ Chí Minh, trở thành động lực cho nền tài chính địa phương phát triển lớn mạnh. nổi bật trong những các đô thị, đại đô thị tại Cần Thơ phải nói đến trung tâm đại đô thị ngôi sao – Stella Mega City.

Đại khu đô thị ngôi sao – Stella Mega City được phát triển bởi tập đoàn KITA Group, có độ lớn 150 héc-ta cùng với tổng vốn đầu tư rộng 10.000 tỷ việt nam đồng, đc quy hoạch bài bản với rất nhiều phân trung tâm tính năng cũng như chuỗi ích lợi cao cấp giống như trung tâm thương mại – giải trí, tập hợp trường học liên cấp, trung tâm phố đi bộ, học viện chuyên nghành Golf… Stella Mega City giải pháp cảng hàng không nước ngoài Cần Thơ chỉ hơn 3 phút dịch chuyển.