Tin đồn Địa Ốc Long Phát lừa đảo chiếm đoạt tài sản phía khách hàng khởi nguồn từ đâu? Và vì sao thời gian gần đây lại xuất hiện thông tin Long Phát lừa đảo trên các trang báo mạng không chính thống? Nguyên nhân do đâu?

Vốn sở hữu nhiều quỹ đất cũng như các dự án quy mô lớn tại khu vực các tỉnh lân cận, Địa Ốc Long Phát hiển nhiên là điểm đến hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội. Chỉ với hơn 2 năm hình thành, hoạt động và phát triển, ít có công ty nào có được sự thành công nhanh chóng như vậy. Chính vì thế, dễ dàng để Địa ốc Long Phát trở thành mục tiêu của báo chí với những bài viết dẫn dắt dư luận theo hướng một chiều, quy chụp, không đủ cơ sở không đúng về công ty.

Tuy nhiên, công ty Long Phát “cây ngay không sợ chết đứng”, luôn vững vàng trước mọi phong ba bão táp, Ban lãnh đạo thông minh, sáng suốt vì thế không dễ dàng “suy yếu”. Vì vậy, Long Phát vẫn vững mạnh và ngày càng phát triển không ngừng, dù bị đối thủ nhiều lần chơi xấu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cùng với chiến lược phù hợp và tư duy đúng đắn, thương hiệu Long Phát ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường. Trong những năm gần đây Long Phát đã từng bước, từng bước phát triển thành công ty bất động sản uy tín ở thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Cùng đi tìm lời giải đáp vì sao Long Phát đạt thành tựu to lớn như vậy.


Theo ghi nhận, nhiều năm qua đất nền dự án Địa Ốc Long Phát luôn nằm trong danh mục đầu tư hàng đầu của những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, đặc biệt là những khu vực đang bắt đầu trỗi dậy nhờ tốc độ phát triển hạ tầng cũng như kinh tế như Long Thành. Thực tế đã cho thấy, có những khu vực đất nền đã tăng giá trị hàng chục lần sau một vài năm đầu tư. Đây được cho là dữ liệu “nằm lòng” mà các nhà đầu tư bất động sản chia sẻ với nhau.

Theo các chuyên gia bất động sản đánh giá, các dự án do Địa Ốc Long Phát phân phối đều là địa điểm lý tưởng và an toàn nhất để đầu tư trong thời kỳ này bởi những dự án những sản phẩm đất nền, nhà phố Long Phát luôn đáp ứng tốt yêu cầu về pháp lý, vị trí với mức giá phù hợp được nhà đầu tư săn đón.

Long Thành với vị trí đắc địa nằm giáp ranh với khu Đông của thành phố Hồ Chí Minh gần như được xem là thị trường bất động sản nổi bật nhất, là “sân sau” chia sẻ mục tiêu giãn dân cơ học và nhu cầu thị trường địa ốc với thành phố. Địa Ốc Long Thành càng ngày càng hấp dẫn đặc biệt trong mắt những nhà đầu tư, đáng chú ý nhất là khi xuất hiện những thông tin “nóng hổi” về quy hoạch mở rộng phát triển cơ sở hạ tầng, điển hình như việc khởi công xây dựng sân bay Long Thành dự kiến vào cuối năm 2020.


Lực đẩy mạnh mẽ về hạ tầng đã giúp khu vực phía Nam của cả nước hình thành nên vùng tứ giác bất động sản mới, trong đó Long Thành là một trong những thị trường được dự báo sẽ phát triển sôi động ở nhiều phân khúc, nhất là vào những tháng giữa năm 2020.

Theo khảo sát của đơn vị nghiên cứu thị trường, giá nhà đất tại Long Thành hiện đã tăng từ 20 – 40% so với thời điểm cuối năm 2019. Riêng với loại hình đất thổ cư, đất nền, tuy giá không tăng mạnh như nhà phố nhưng cũng ngấp nghé mức 20-30% so với đầu năm.

Đón đầu được xu hướng thị trường BĐS hiện nay, Địa Ốc Long Phát tự hào là đơn vị độc quyền và phân phối đất nền khu vực với những dự án chất lượng điển hình như: Khu Đô Thị Thương Mại – Dịch Vụ The King City, Khu Đô Thị Lộc Phát, dự án Khu Đô Thị Lộc An, dự án Khu Đô Thị Long Thành…góp phần thay đổi diện mạo huyện Long Thành theo hướng hiện đại, đồng bộ, xanh và sạch đã giúp gia tăng giá trị bất động sản tại đây, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.


Bên cạnh loạt dự án đang được tiếp tục mở bán rải rác, thị trường chỉ chào đón duy nhất một dự án lớn có sức ảnh hưởng là Khu Đô Thị Long Thành vừa được Công Ty Long Phát chính thức giới thiệu. Đặc biệt, dự án Khu đô thị Long Thành nằm trên mặt tiền Quốc Lộ 51 và Lê Duẩn, đây được giới chuyên gia đầu tư Bất động sản nhận định là khu vực năng động kinh tế nhất của Đồng Nai. Chính vì thế, dự án thụ hưởng 100% tiện ích hiện đại từ các khu Đô Thị sầm uất có thể kể đến Long Thành, Long Đức – Lộc An,…dân cư tương lai của Khu đô thị chỉ mất vài phút di chuyển đến các khu du lịch nổi tiếng như: Resort Mekong, bệnh viện đa khoa Long Thành,chợ mới Long Thành, Vincom Long Thành, Trung tâm hành chính Long Thành cùng hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến trung học phổ thông như: Trường THCS Long Đức, THPT Long Thành Và Đầy đủ hệ thống các ngân hàng từ trong nước tới quốc tế như : NH vietcombank, NH techcombank, BIDV,…

Một ưu điểm hiếm có trong ‘siêu phẩm’ đất nền lần này mà chỉ có Khu đô thị Long Thành mới mang lại cho khách hàng, đó chính là pháp lý rõ ràng, minh bạch theo quy hoạch 1/500 chuẩn nhà nước, có vỉa hè, cây xanh kết hợp vs tiện ích xung quanh dự án. Đồng thời áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Như vậy, theo khảo sát của giới địa ốc, thì Khu Đô Thị Long nằm ngay mặt tiền QL51, trung tâm thị trấn Long Thành sầm uất nhưng giá được bán ra rất mềm hơn so với những khu vực khác, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt đất trong thời gian sắp tới.

Với những lợi thế sẵn có của khu vực Long Thành (Đồng Nai) cộng với những chính sách ưu việt dành cho khách hàng, trong đó có cam kết lãi suất cho NĐT rất cao, Long Phát đang hằng ngày giúp khách hàng giàu lên nhờ BĐS. Qua đó, Long Phát trở thành nơi đầu tư an toàn, lý tưởng cho mọi NĐT. Chính vì thế, thông tin Dia Oc Long Phat lua dao khách hàng hoàn toàn là thông tin sai lệch, không đúng sự thật. Và mặc dù thông tin Long Phát lừa đảo vẫn còn âm ỉ đó nhưng lượng khách hàng, nhà đầu tư quan tâm đến Long Phát vẫn luôn tăng cao, các dự án của Long Phát luôn trong tình trạng “cháy hàng” khi mở bán giao dịch.