Cửa nhôm kính sau 1 khoảng thời gian sử dụng sẽ bị bụi bẩn, ố vàng gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, bạn nên vệ sinh, lau chùi để chúng luôn đảm bảo tuổi thọ lâu dài và giữ được độ sáng bóng. Những cách vệ sinh cửa nhôm kính tại nhà dưới đây sẽ giúp không gian gia đình bạn luôn được sạch sẽ và giữ được vẻ tươi sáng.

Đối với những loại cửa kính lớn

So với những loại cửa khác, cửa kính lớn thường dễ lau chùi hơn vì ít góc cạnh, hơn nữa, có thể sử dụng những dụng cụ vệ sinh kích thước lớn giúp tiết kiệm được nhiều thời gian.

- Với loại cửa kính lớn, bạn chỉ cần lấy chổi lau bằng vải bọc nhúng vào trong chậu nước rồi lau lên tấm kính đảm bảo không hệ bị xước kính, không ảnh hưởng đến khung cửa. Lưu ý, bạn nên dùng những loại nước rửa có càng ít bọt càng tốt.



Cửa kính lớn thường dễ lau chùi hơn

- Dùng cần gạt (lọai dụng cụ có một lưỡi cao su thẳng gắn vào một giá đỡ bằng nhựa hoặc kim lọai) để gạt nước cho sạch. Bạn nên gạt cần gạt theo hình vòng cung, cuối mỗi đường gạt lau lại lưỡi gạt bằng giẻ sạch không có xơ, có như vậy kính mới không bị bẩn và xước.

- Khi lau cửa kinh loại to, nước thường bị đọng lại ở các cạnh cánh cửa, khi ấy hãy lau lại bằng mải mềm và sạch bạn nhé!

Đối với những loại cửa kính nhỏ, nhiều ô

Với loại cửa kính này, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn đấy. Cắt thanh gạt nước nhỏ hơn ô cửa 1 – 2 cm thực hiện lau chùi cửa kính. Dùng bọt biển trong trường hợp này là thích hợp nhất vì vật liệu này mềm, hút nước tốt và nhất là có thể chui vào các góa cạnh một cách dễ dàng. Với những ô cửa như thế này, bạn hãy gạt từ trên xuống tồi lau khô cạnh cửa bằng khăn mềm.



Dùng bọt biển để lau chùi cửa kính nhiều ô

Hy vọng rằng với gợi ý trên, những ô cửa kính của gia đình bạn luôn được đảm bảo sạch sẽ và sáng bóng nhất.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, cửa nhôm kính được rất nhiều người sử dụng với nhiều ưu điểm vượt trội tạo tầm nhìn bao quát xung quanh căn phòng dẽ dàng hơn khi gần gũi với thiên nhiên, có khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt tốt giúp, bền lâu tạo sự tiện nghi cho người sử dụng.

Hiện, công ty Wisdom Vina đang nhận lắp đặt, thi công cửa kính,cửa nhôm cao cấp tại đà nẵng, nhôm kính tại đà nẵng … Với đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, Wisdom Vina chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý muốn với giá cả hợp lý nhất.