Đôi mắt nhỏ,ngắn, khóe mắt hẹp chính là những khuyết điểm lớn khiến tầm nhìn bị hạn chế và cản trở đến tính thẩm mỹ. Do đó, công nghệ mở rộng khóe mắt đã kịp thời ra đời để tôn tạo đôi mắt thêm long lanh, ấn tượng và to rõ.

Mở rộng khóe mắt là phương pháp thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc, phù hợp cho những khách hàng sở hữu đôi mắt kém duyên, khoảng cách giữa hai mắt quá xa nhau và phần mắt tương đối ngắn, nhỏ.

>>> Xem thêm: cắt mắt to tròn

>>> Xem thêm: lấy mỡ mắt

>>> Xem thêm: bác sĩ thẩm mỹ giỏi

Mở rộng khóe mắt được thực hiện ra sao?

Phương pháp thẩm mỹ này tuy đơn giản nhưng không hề dễ dàng. Bác sĩ thẩm mỹ cần thăm khám cụ thể, xem xét từng trường hợp mắt, đo vẽ chính xác sau đó mới tiến hành mở rộng. Việc mở rộng góc mắt trong hay ngoài sẽ tùy vào từng trường hợp của khách hàng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ linh động xử lý cho an toàn và phù hợp.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ, bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện để đảm bảo không xuất hiện biến chứng và sẹo xấu, mang đến tính an toàn cao.

Khi khách hàng cảm thấy thiếu tự tin về đôi mắt nhỏ và kém ấn tượng của mình thì có thể đến TMV Bác Sĩ Long để được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện mở rộng khóe mắt.

Phương pháp thẩm mỹ này được thực hiện đơn giản theo quy trình khép kín với kỹ thuật chuẩn Hàn, được sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

TMV Bác Sĩ Long là địa điểm ứng dụng hệ thống máy móc và trang thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo tính an toàn cao và đáp ứng được tất cả các yêu cầu khi thực hiện phẫu thuật.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và cân xứng cho hai bên, bác sĩ thẩm mỹ sẽ quan sát thật kỹ trong quá trình phẫu thuật.

Cách chăm sóc sau khi mở rộng khóe mắt

Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu không có cách chăm sóc hậu phẫu hợp lý, mắt có thể bị ảnh hưởng và xuất hiện biến chứng. Do đó, khách hàng cần:

+ Giữ vết thương khô ráo, không cho nước vào mắt trong những ngày đầu

+ Để mắt nghỉ ngơi thư giãn, không làm việc quá sức

+ Hạn chế sử dụng những thực phẩm có tính kích ứng cao như hải sản, thịt bò.

+ Không dùng chất kích thích như rượu bia, hút thuốc.

Nếu có đôi mắt hẹp và cấu trúc mắt nhỏ, hãy lựa chọn mở rộng khóe mắt tại TMV Bác Sĩ Long.