Với không gian làm việc của trưởng phòng hay giám đốc, góc lao động được bố trí thế nào đóng một vai trò quan trọng tới tinh thần cũng như hiệu quả công tác của người lãnh đạo. Bên cạnh bàn làm việc, ghế ngồi cũng là vật dụng cần được lựa chọn kỹ càng. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để nắm được các tiêu chí lúc chọn lựa ghế giám đốc, ghế trưởng phòng cũng như địa chỉ uy tín giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng vô cùng tốt, giá thành phải chăng.

>>> Tham khảo một số loại ghế giám đốc nhập khẩu tốt nhất: https://ghexoayvanphong.com/danh-muc...oc-nhap-khau-2

Chọn ghế có chất liệu, kích thước phù hợp
Trên thị trường nội thất bây giờ có nhiều kiểu thiết kế bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ giám đốc với mẫu mã và giá tiền khác nhau. Trong ấy, da và gỗ là những chất liệu thường xuyên được dùng để làm nên một chiếc ghế giám đốc sang trọng, quyền lực.



Đẳng cấp của mỗi chiếc ghế xoay văn phòng giá tốt là khác nhau. Cao cấp nhất phải kể đến các mẫu ghế giám đốc có đệm ngồi và lưng tựa bằng da, chân xoay và tay vịn bởi gỗ. Từng đường may được làm hết sức tỉ mỉ cộng thêm với hoa văn chạm khắc tinh tế tại tay vịn và chân ghế cùng chất liệu da êm ái đem tới cho quý khách cảm giác không thể tốt nhất hơn. Tuy nhiên chúng chỉ thật sự phù hợp với những không gian rộng rãi của những doanh nghiệp lớn thể hiện quyền lực tuyệt đối của người lãnh đạo.

Thuộc tầm trung trong dòng sản phẩm ghế giám đốc là các mẫu ghế giám đốc da, tay nhựa với kích thước nhỏ hơn được nhiều văn phòng ưa chuộng. Không cầu kỳ như mẫu ghế da tay gỗ nhưng mẫu ghế da, tay nhựa vẫn mang tới vẻ đẹp lôi cuốn riêng cho phòng lãnh đạo. Mặt khác, kích thước không quá lớn, mẫu ghế này phù hợp với rất nhiều không gian văn phòng hơn, và được dùng phổ biến hơn.

Thích hợp với sở thích của giám đốc
Có được môi trường làm việc sang trọng, chuyên nghiệp, các vị lãnh đạo mới có cảm hứng làm việc, đưa ra được các chiến lược lớn mạnh tốt nhất được. Vì thế, trước lúc mua ghế giám đốc hay bất kỳ món nội thất nào trong phòng lao động giám đốc, bạn nên tham khảo ý kiến của sếp. Không vì lý do nào khác bởi thuận tiện, đi nhiều hơn, tiếp xúc nhiều hơn, cái nhìn thẩm mỹ của giám đốc sẽ khác hoàn toàn với bạn. Tham khảo ý kiến sếp là cách làm thông minh giúp bạn lựa chọn được nội thất thích hợp. Và đương nhiên không phải cái gì cũng hỏi, hãy tìm hiểu trước và đưa ra một vài mẫu tối ưu nhất để sếp của bạn lựa chọn. Nếu như chọn nội thất cho giám đốc trẻ tuổi thì những mẫu bàn giám đốc cho sếp trẻ sẽ là gợi ý thú vị cho bạn.



Chọn ghế thích hợp với phong thủy
Mỗi vị lãnh đạo có cung mệnh khác nhau sẽ có sự chọn lọc khác nhau theo phong thủy thích hợp nhất. Việc chọn lựa màu sắc, chất liệu ghế tùy thuộc vào quy luật Tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Chẳng hạn với giám đốc mệnh Mộc bạn nên chọn ghế với chất liệu gỗ, màu đen. Còn với giám đốc mệnh Hỏa bạn nên chọn các mẫu ghế màu đỏ, vừa thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, vừa mang tới các điều may mắn tốt lành theo phong thủy.

Chọn các mẫu ghế theo xu hướng
Khi chọn nội thất phòng giám đốc nói chung và chọn ghế giám đốc nói riêng, điều bạn quan tâm không chỉ là vẻ đẹp, sự sang trọng và tiện dụng mà còn ở việc chúng có phù hợp với phong thủy cung mệnh của giám đốc, đồng thời sản phẩm có đáp ứng được xu hướng đang thịnh hành hay không?

Bạn sẽ không cần phải vất vả lên mạng tìm kiếm, chắp vá các thông tin, so sánh xem dòng ghế nào đẹp hơn, tiện dụng hơn, giá cả hợp lý hơn để rồi bị mất phương hướng, chẳng thể chọn lựa được một mặt hàng thật sự hoàn hảo.

Phòng giám đốc có lẽ là khu vực quan trọng nhất của không gian làm việc ở doanh nghiệp, bởi đây là khu vực làm việc của các lãnh đạo đứng đầu doanh nghiệp, của những người dẫn đường chỉ lối đưa công ty đến những thành công nhất định. Một chiếc bàn lao động hoành tráng, toát lên được vẻ sang trọng và uy nghiêm của 1 vị giám đốc. Và 1 chiếc ghế giám đốc uy nghi sẽ tạo được cảm giác hãnh diện cho 1 vị giám đốc khi ngồi trên.