Đất nền sunflower city - Hiện nay tình trạng phân lô bán nền tách thửa trên đất nông nghiệp để bán trục lợi trái phép trên đất nông nghiệp tỉnh bình phước diễn ra khá phức tập nhiều nơi đã phá vỡ quy hoạch để lại hậu quả khó khắc phục, một số đối tượng đang quản cáo bán đất lôi kéo người dân ở thành phố hồ chí minh, các tỉnh đồng nai, bình dương thậm chí có đối tượng còn tự vẽ quy hoạch chi tiết 1/500 tự giới thiệu là đất dự án khu dân cư đã được phê duyệt để lôi kéo người dân mua đất địa phương để tình trạng xảy ra mua lô bán nền là huyện chon thành. Chủ tịch ubnd tỉnh bình phước cũng yêu cầu ubnd các quận huyện thành phố thị xã, văn phòng đăng ký đất đai tại dừng tiếp nhận hồ sơ tách thửa đất nông nghiệp.

Click image for larger version. 

Name:	ket-noi-vung-sunflower-city.jpg 
Views:	10 
Size:	20.1 KB 
ID:	2977

Sunflower city nhơn trạch - Khi xác định được vị trí nhà đầu tư sẽ khẩn trương xây dựng phấn đấu đến cuối năm 2019 hoàn thành và đưa vào thu phí đúng trong diệp tết với 2 phương án giải quyết bất cập tại trạm thu phí bot cai lậy mà bộ giao thong vận tải đã đưa ra, tiền giang thống nhất chọn phương án 2 là xây dựng them trạm thu phí trên tuyến tránh và thực hiện thu phí đồng thời cả 2 trạm
Theo báo cáo mới nhất của công ty dkra về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được ghi nhận từ khu vực phía nam đến huế, trong quý 3 vừa qua phân khúc biệt thự biển chào đón 3 dự án mới cung ứng 86 căn ra thị trường bằng 5% so với quý 2, tỷ lệ tiêu thụ nguồn cung mới đạt 67% bằng 6% so với quý trước đó tập trung ở bình thuận và bà rịa vũng tàu. Đây là mức ghi nhận lượng cung và cầu thấp nhất từ đầu năm 2019 đến nay , bên cạnh đó nguồn cung và lượng tiêu thụ của phân khúc codotel cũng giảm, tuy nhiên mức độ giảm cũng nhẹ cho thấy phân khúc này vẫn còn lạc quan hơn so với phân khúc biệt thự biển. cụ thể dkra ghi nhận 6 dự án condotel mới mở bán cung ứng ra thị trường 6205 căn bằng 68% so với quý 2, tỷ lệ tiêu thụ đạt 86% bằng 70% lượng tiêu thụ của quý trước nhưng vẫn cao gấp nhiều lần so với cùng kỳ 2018, các dự án mới chủ yếu tập trung ở ninh thuận, khánh hòa, đà nẵng.
Dự án sunflower city - Theo báo cáo mới nhất về thị trường bất động sản thành phố hồ chí minh của cbre trong quý 3 vừa qua, thị trường đã đón nhận 172 căn nhà phố được chào bán mới đến từ 3 vị trí quận gò vấp, tân phú và quận 12, tang trưởng nguồn cung lũy kế chỉ đạt 78% mức thấp nhất trong 4 quý lien tiếp và nguồn cung mới trong quý 3 đã giảm 41% so với các quý trước. các dự án đã mở bán trong quý 3 cũng không đạt tỷ lệ chào bán cao chỉ từ 13% đến 52% mặc dù không có nhiều sự lựa chọn mới trên thị trường. điều này cho thấy thị trường nhà phố và biệt thự kém hấp dẫn và trở nên ảm đạm khi cung và cầu đều không có sức hút. Lý giải cho hiện tượng này bà dương thị dung giám đốc cấp cao của cbre cho rằng nguyên nhân có thể đến từ tâm lý nhà giao dịch trong tháng 7 âm lịch và cac dự án được phát triển bởi quy mô nhỏ và chủ đầu tư ít có danh tiếng khiến cho thị trường bds hồ chí minh kém hấp dẫn hơn so với các tỉnh lân cận như đồng nai hay long an. Tuy nhiên trong 3 tháng cuối năm nay cbre dự báo nguồn cung mới sẽ có sự khởi sắc với khoảng 500 đến 600 căn được chào bán, khu vực thành phố phía đông và phía năm được kỳ vọng sẽ dẫn đầu thị trường với các dự án nổi bật, xu hướng tang giá được duy trì với 2 đến 4% theo quý và 10% đến 20% theo năm
Hô biến đất nông nghiệp thành đất ở, vẽ dự án rao bán 40 lô đất nền với giá 450tr 1 lô xây dựng hạ tầng trái phép trên đất nông nghiệp, hang loạt những sai phạm này của ông huỳnh tấn vĩ và công ty nhất thành nam được lãnh đạo xã xác định có dấu hiệu huy động vốn trái phép và sẽ bị xử lý nghiêm.