Bữa ăn nhanh bổ dưỡng cho người cao tuổi
Ẳn uống cực kỳ quan trọng đối mang mọi lứa tuổi, nhưng đặc trưng đối với những người to tuổi buộc phải duy trì sức mạnh và năng lượng, đồng thời xoàng xĩnh kiểm soát các bệnh mãn tính như tiểu đường và huyết áp cao. Bởi vì nhu cầu calo giảm theo tuổi tác, nhưng nhu cầu dinh dưỡng vẫn giữ nguyên hoặc thậm chí tăng lên, điều nhu yếu là người cao niên nên đóng gói càng nhiều dinh dưỡng vào mỗi bữa ăn càng rẻ . Lên kế hoạch cho bữa ăn nhanh và bổ dưỡng mang phổ biến protein, vitamin và khoáng chất có thể giúp việc ăn uống lành mạnh trở thành dễ dàng.

Ẳn sáng sủa như thế nào cho lành mạnh?
Thực phẩm ăn sáng thường không chỉ nhanh chóng và dễ dàng để chuẩn bị, nhưng ăn một bữa ăn cân bằng vào buổi sáng là một cách lý tưởng để tăng sức mạnh và bắt đầu một ngày mang một để ý lành mạnh. Để đảm bảo rằng bạn mang được rộng rãi chất dinh dưỡng, có một nguồn protein phải chăng như trứng, phô mai hoặc sữa chua Hy Lạp, cùng mang một loại ngũ cốc nguyên chất cao như bánh mì nguyên hạt, ngũ cốc lúa mì cắt nhỏ hoặc bột yến mạch. Thực phẩm từ sữa, như sữa hoặc sữa chua, cũng cung ứng thêm canxi mà bạn nên cho xương chắc khỏe. Bao gồm một khẩu phần trái cây vào bữa sáng để có thêm vitamin và chất dinh dưỡng sở hữu thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Giữ cho nó đơn giản bằng cách sử dụng trái cây đóng hộp đóng gói trong nước, hoặc quả đông lạnh lẽo mà bạn có thể khiến tan trong lò vi sóng hoặc thêm vào bột yến mạch.
xem thêm điều trị bệnh loãng xương
Bữa trưa của người cao tuổi

Bữa trưa là một cơ hội lý tưởng để tập trung vào các dòng rau. Cho dù chúng là nguyên liệu, thức ăn thừa từ bữa tối hoặc rau đông giá buốt mà bạn hâm nóng trong lò vi sóng, rau quả phân phối rất nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ. Hãy thử một món salad có một ít cá ngừ, đậu hoặc trứng xắt nhỏ lên trên cho protein ít chất béo. Hoặc, ném các dòng rau và gạo nâu còn sót lại cộng với một ít phô mai feta và một ít nước sốt dấm cho bữa trưa nhanh và ngon miệng. ví như khẩu vị của bạn nhỏ và bạn không lớn vào bữa trưa, thay vào đó hãy thay thế một bữa ăn nhẹ lành mạnh. Trái cây hoặc rau có phô mai, một lát bánh mì ngũ cốc nguyên hạt sở hữu bơ đậu phộng và chuối cắt lát, hoặc một cái bánh nướng xốp kiểu Anh với một lát cà chua và phô mai đều là những món ăn nhẹ chứa protein. Cho dù bạn mang một bữa ăn hay một bữa ăn nhẹ, hãy bỏ nó với một ly sữa ít béo, để với được canxi và vitamin D.
Tham khảo trang chủ Signutra
Bữa tối ăn sao cho lành mạnh
khi khiến cho bữa tối, nấu nướng thêm cho bữa ăn thiết bị hai. Súp và món hầm tầm thường ngon hơn vào ngày hôm sau, hoặc bạn với thể đóng băng chúng cho một ngày khác. Trộn cơm còn lại sở hữu đậu đen, salsa và một ít phô mai ít béo để khiến nhân tortilla dễ dàng. Hoặc, thêm rau và thịt gà còn thừa vào nước tiêu dùng gà hạ natri đóng hộp để mang món súp nhanh chóng và thỏa mãn. trường hợp bạn không mang năng lượng để nấu một bữa ăn nóng cho bữa tối hoặc bạn không đói vào buổi tối, hãy làm cho bữa trưa cho bữa ăn to hơn của bạn và thay vào đó là một bữa tối nhẹ. Một bánh sandwich gà tây, cá ngừ hoặc trứng mang xà lách và cà chua trên bánh mì nguyên chất là thời gian nhanh và dễ dàng, nhưng vẫn bổ dưỡng. Trên cộng mang một ít sữa chua cho một món tráng miệng lành mạnh, giàu canxi.

Dự trữ thức ăn
Để khiến cho nó dễ dàng hơn để ăn các bữa ăn cân bằng lành mạnh, hãy giữ cho nhà bếp của bạn dự trữ mang những cần phải có phẩm không dễ hỏng. Trái cây và rau quả đông rét mướt không thêm đường hoặc muối cũng tốt cho sức khỏe, bởi vậy hãy bắt đa dạng cái này trong tay. Ngũ cốc nóng và lạnh lẽo và ngũ cốc nguyên hạt, như gạo nâu và quinoa, sẽ luôn tươi giả dụ được bảo quản trong hộp kín. Cá ngừ đóng hộp, cá hồi hoặc đậu là những protein xuất sắc không dễ hỏng.

Xem thêm https://signutra.com.vn/san-pham/maxvida