Công ty chúng tôi tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện phù thủy lực cửa bản lề sàn newstar 100% chính hãng nhập khẩu.



Mỗi chi tiết của phụ kiện cửa thủy lực được gắn trên mỗi thiết kế ban.Duoi cửa ở đây là các thông tin về đồ đạc cửa hàng của bạn mà đáng để lo lắng về!




THÔNG SỐ KỸ THUẬT SÀN BẢN LỀ NEWSTAR JAPAN



Cơ thể của máy được đúc bằng thép hợp kim có hàm lượng carbon 2,06% (C> 2,06%), độ cứng, khả năng chịu nhiệt, độ đàn hồi cao.


Hệ thống trục cam, lò xo được làm bằng thép đặc biệt silicon chrome chịu nén, lực đàn hồi cao để đảm bảo tính bền vững lâu dài của sản phẩm, bản lề sàn Newstar điều trị phù hợp với mối quan hệ máy móc hiện đại, tự động đảm bảo độ chính xác. Quá trình hoàn toàn làm mát bằng dầu, mặt bích đặc biệt là luồng CNC chính xác cao. Upper bản lề trục có đệm cao su để phòng tránh các tác bụi bẩn lọt vào khe hở trục xói mòn chậm do ma sát giữa trục và mặt bích cuộc sống bản lề.


Tầng cấu trúc bản lề NEWSTAR JAPAN với thông minh, tiện nghi hiện đại trong quá trình cài đặt. Vào tốc độ điều chỉnh van con rồng đen ngăn chặn van bằng đồng khác bị trục xuất trong quá trình điều chỉnh. Bản lề cơ thể có thể được điều chỉnh cao hơn, lên và xuống, sang trái để thuận tiện cài đặt.





khuyến cáo:

Bản lề sàn với các thông số thể loại khác nhau với chiều rộng, chiều cao của cửa. Vì vậy sự lựa chọn của bạn cho phù hợp nhất sàn bản lề cho cửa của quá trình đó đã từng là bền nhất.

Chỉ cần nhấc điện thoại cho công ty, và chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những lời khuyên đầy đủ nhất về các thông số kỹ thuật của sàn bản lề để cung cấp cho bạn sự lựa chọn tốt nhất cho bản lề thủy lực cho cánh cửa bạn.




xem thêm:

cửa bản lề sàn