Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà đẹp, Vinapro hiểu rằng khách hàng cần gì và nhu cầu gì, đây chính là thế mạnh lớn nhất của VNPRO.Niềm vui lại nhân đối khi chúng tôi lại những đối tác của các trung tâm đô thị lớn: thiết kế nội thất nhà chung cư tại Royal city, time city, sky light,... thiết kế phòng karaoke tại các trung tâm thành phố lớn lân cận Hà Nội: thiết kế phòng karaoke tại TP Thái Nguyên,... Thiết kế thi công biệt thự tại Thái Nguyên...thiết kế quán cafe


Giới thiệu dịch vụ thiết kế thi công phòng karaoke

Yêu cầu kỹ thuật để làm cách âm, tiêu âm cho phòng Karaoke:
- Đảm bảo độ dày của tường
- Chọn vật liệu các âm tốt
- Cách âm phải đảm bảo từ mặt ngoài của tường.

Kỹ thuật xử lý cách âm

1. Bạn cần thuê một đội ngũ làm cách âm rỗng khoảng 5cm->10cm trong cái rỗng đó thì bạn nhét bông thủy tinh, bông khoáng ( thêm lớp xốp dày 5cm – cách âm cho chắc nữa) vào để tránh khi hát không bị hít các bột thủy tinh vào thì chúng ta có thể bọc ở ngoài cái là lớp ly lông để ngăn bột thủy tinh đó và ở ngoài là lớp thạch cao roài.
2. Đối với sàn chúng ta vẫn phải mua thêm cái thảm cách âm và hút âm.
3. Trên mái chúng ta cũng làm giống như các bức tường nhưng cái đó chúng ta lên làm lỗ chỗ các lỗ nhỏ ở trên đó.a

phòng hát karaoke cần đảm bảo độ dày của tường thường là 20 cm để đảm bảo hạn chế độ rung khi âm thanh đập mạnh. Có rất nhiều phòng hát karaoke không để ý tới vấn đề này. Do vậy khi âm thanh mạnh làm ảnh hưởng tới phòng bên cạnh và các nhà xung quanh. Xử lý phần thô ngay từ ban đầu là yếu tố quyết định tới chất lượng cách âm của phòng hát.

Với vinapro bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khi bạn có nhu cầu hã gọi cho chung tôi để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho công trình.

Mẫu phòng karaoke:






Mọi chi tiết Liên hệ:
Công ty CP Kiến Trúc & Nội Thất Vinapro
Địa chỉ: 96 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0974 898 516 – 0985 008 048
Email: ntvinapro@gmail.com
Website: *vinapro.vn