Khách sạn ở Mộc Châu Sơn La


Mộc Châu được mệnh danh là Thiên đường travel của vùng núi cao Tây Bắc. Là nơi đặt chân ngắm nhìn sắc thiên nhiên rất rất thơ mộng và các năm vừa rồi những chuyến du lịch Mộc Châu đã lên mạnh mẽ kéo theo các dịch vụ tour du lịch khác thay đổi theo như ăn uống ngủ nghỉ… Hãy cùng chúng tôi điểm danh những hotel đẹp nằm ở Mộc Châu dành cho các bạn thích sự sang chảnh nhé.

Ngoài ra thì bạn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch Mộc Châu vô cùng lý thú tại website: https://adamviettravel.vn


Mộc Châu Arena Village

Mộc Châu Arena Village là cái tên nổi nhất trong số các nơi cư trú đẹp ở Mộc Châu; nằm tại kây 122/180 Quốc lộ 6, Tiểu Khu Chiềng di chuyển, Thị Trấn Nông Trường Mộc Châu. vì các loại phòng nghỉ đa dạng vì tương đối là nhiều mức giá khác nhau, Mộc Châu Arena Village đáp ứng nhu cầu của mọi tiêu điểm du khách.

Mộc Châu Arena Village có vị trí rất đắc địa, chỉ nằm cách giải quyết trung tâm thị xã 5km. Nghỉ dưỡng nơi mà, khách tham quan đã có được trong tay phong phú sự lựa chọn lúc nhiều cơ hội ngủ nằm nhà sàn do phòng sàn lớn, chứa tối đa từ 12 đến 15 người, hoặc nhà sàn bungalow kiểu Nhật, dành riêng cho 2 đến 3 khách. rất nhất là những bungalow được thiết kế từ container đặc biệt độc đáo ở đây. Hình thức này luôn được sự lựa chọn của khá là nhiều khách du lịch.

Giá qua đêm cho mỗi phòng sàn tập thể là 150k đến 200k/khách/đêm, phòng sàn kiểu Nhật (dành cho 3 khách) là 450k đến 600k/khách/đêm và phòng có mức giá cao nhất là Bungalow Container 600k đến 750k/phòng, dành cho 2 khách/đêm, có bao gồm buffet sáng.

Đồ ăn buffet sáng sủa tại Mộc Châu Arena Village cũng khá là đơn giản, bao gồm có xôi tím và sữa bò tươi của bản địa, sẽ cho hành khách một cảm nhận quen thuộc ngọt ngào đến lạ. Đến Mộc Châu nhớ ghé Arena Village để cùng khám phá những điều lạ biệt nhé.

Mường Thanh Luxury Mộc Châu

Ks Mường Thanh Luxury Mộc Châu có vị trí thuận lợi ở trung tâm tour du lịch của huyện Mộc Châu, cạnh ngay quốc lộ 6. Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu rộng rãi, thoáng mát với 170 phòng nghỉ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đến do Mường Thanh, khách du lịch sẽ được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp khác như trung tâm hội nghị, Spa, Karaoke, trung tâm chở che sức khỏe, bể bơi, khu liên hợp thể thao và khu shoping.

bởi vị trí ngay khu trung tâm, các bạn đến vì Mường Thanh có cơ hội đơn thuần chinh phục các địa danh nổi tiếng, mĩ lệ của cao nguyên xanh rộng rãi, trùng điệp vùng núi rừng Tây Bắc này. Mường Thanh Luxury Mộc Châu xứng danh là nơi đặt chân được tương đối là nhiều người tin tưởng và mếm mộ nhất.

Khách sạn Sao Xanh

khách sạn Sao Xanh tọa lạc trên số 262 Đường Nguyễn Lương Bằng, TK 14, Thị trấn Huyện Mộc Châu.
nơi này được coi được xem là một trong những hotel đẹp tọa lạc Mộc Châu. Sao Xanh khang trang, đẳng cấp bới 6 tầng, bao gồm 68 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Nội thất tiện nghi, được thiết kế theo phong cách tiên tiến, sang. ngoài ra có vị trí hơi xa khu trung tâm, làm cho các bạn phức tạp khăn trong việc chuyến tham quan, mua đồ, nhưng lại khá gần thác Dải Yếm, tiện việc tour du lịch, ngó nhìn cảnh sắc thiên nhiên tại đây.

tiền phòng được quy định cho mỗi phòng 2 người là từ 400k đến 550k/phòng/đêm, phòng 3 người là 500k/đêm, phòng 4 người là 650k đến1.500k/đêm.

Khách sạn Thảo Nguyên

nơi cư trú Thảo Nguyên nằm trên đường Lê Thanh Nghị, Tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu.
nhà nghỉ Thảo Nguyên có được vị trí perfect, nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu. Khuôn viên bao la, hướng nhìn thoáng đãng của hotel làm cho lượng thăm quan khách tìm về là nơi mỗi mùa đặc biệt đông. nơi cư trú có Buffet sáng do thực đơn phong phú, bao gồm những thứ Á, Âu đủ cả. nổi bật hơn cả là khu vực ăn ngoài trời được thiết kế độc đáo, mang đến cho bạn những cảm thấy sát cánh, thân quen cùng các tìm hiểu thú vị.

Trên trong khi những nhà nghỉ đẹp nằm Mộc Châu dành cho các khách du lịch yêu thương sự sang và thượng lưu. nếu ai đang tiến hành hoặc đang ở Mộc Châu, nhớ ghé thăm những điểm dừng chân ấn tượng này nhé.

Địa Chỉ: 164 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa,Hà Nội
Phone: 0243 85 06 999
Hotline: 0888880857 – 0888389996
ADamvietservices@gmail.com