Gem Riverside là 1 trong một số dự án có nhiều tiềm năng cả về địa điểm địa lý cũng như liên kết vùng của dự án. Đấy là một dự án mới tuy nhiên dự án này không hề thua kém một số dự án can ho Gem Riverside Quan 2 trước đây của tập đoàn Đất Xanh mà ngược lại nó còn thu hút được đông đảo sự lưu tâm của bạn cũng như NĐT trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh . Bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng về tiềm năng liên kết vùng mà dự án mang lại.
Click image for larger version. 

Name:	gem-riverside-1200x612.jpg 
Views:	10 
Size:	94.9 KB 
ID:	2725
Đôi nét về vị trí tọa độ của dự án.
Dự án Gem Riverside nằm lân cận sở hữu KĐT sầm uất Nam Rạch Chiếc, giáp mang trọng tâm hành chính quận 2, nằm liền kề với một vài tuyến phố giao thông huyết mạch vào trọng điểm thành phố cũng như các quận kế bên như tuyến phố song hành xa lộ, đường Phú Mỹ… giúp cư dân dự án này thuận tiện đi lại với khu vực xung quanh.
Dự án có 2 mặt giáp 2 con sông lớn là Giồng Ông Tố và Kênh Mương Kinh với vai trò điều hòa nhiệt độ khu vực này, giúp khu vực này sở hữu không gian sống trong lành, mát mẻ.
Phân tích chuyên sâu về căn hộ Gem Riverside: Gem Riverside Đất Xanh
Khả năng liên kết vùng của dự án.
có địa điểm được xem là vị trí kim cương dự án Gem Riverside có khả năng liên kết vùng tiện dụng hơn so mang một vài khu vực khác. Cách trọng tâm quận một khoảng 3km mất khoảng 5 phút di chuyển giúp bạn hạn chế được tối đa thời gian và tránh được tắc tuyến đường, ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Cách Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 7km
Cách The Vista, Parkson, metro quận 2 dao động 3,3km khách hàng sở hữu thể tha hồ mua sắm hàng ngày.
Cách trọng điểm đô thị mới Thủ Thiêm 1km
Gần một vài trường học Quốc tế AIG, AIS,BIS,IS…giúp con em khách mua với môi trường học tập tốt nhất.
Giáp có khu công viên xanh của thành phố rộng 7ha được giả dụ lá phổi xanh của đô thị.
Môi trường sống lý tưởng tại Gem Riverside:

Một số tiện ích mà căn hộ Gem Riverside đem đến
Dự án Gem Riverside mang 1 hệ thống các tiện ích cấp cao, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của KH.
Hệ thống công viên ven sông cao cấp chiếm 1,8ha mang hệ thống tuyến phố rợp bóng cây xanhvà trục đường chạy bộ ven sông, quý khách với thể cộng gia đình đi bộ thư giãn, giải trí sau một số giờ học tập và vận hành căng thẳng.
trung tâm thương mại ngay trong nội khu dự án phục vụ mọi nhu cầu thường ngày của khách mua và gia đình từ ăn uống đến giải trí.
Khu vui chơi vui chơi, giải trí trẻ em với nhiều trò chơi quyến rũ, bổ ích lôi kéo sự tham dự của trẻ.
Khu thể thao có nhiều trò chơi vận động tốt cho sức khỏe như bóng àn, cầu lông, bóng đá….Đặc biệt hệ thống phòng tập thể dục, YOGA sở hữu các trang thiết bị tiên tiến phục vụ cư dân tại dự án.
hơn nữa còn mang nhiều các tiện ích khác như hệ thống hồ bơi, an ninh, các tiện ích bên ngoài hấp dẫn….phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân tại dự án cũng như cư dân khu vực xung quanh.
với một số tiện nghi tân tiến, tiềm năng liên kết vùng lớn tập đoàn Đất Xanh đã xây dựng được một dự án Gem Riverside tuyệt đẹp đem đến dự hài lòng cho quý khách. Bởi thế KH hãy nhanh tay lựa chọn cho mình và gia đình 1 căn hộ tại dự án này để được tận hưởng một cuộc sống với chất lượng hoàn hảo nhất.