Thiết kế sân vườn biệt thự Ciputra mang màu sắc thiên nhiên vào kiến trúc hiện đại sang trọng. Một không gian xanh mang đến cho chúng ta sự thư giãn tuyệt vời nhất! tạo vẻ đẹp hoàn mĩ cho căn biệt thự cao cấp.

Giữa cuộc sống bộn bề cần lắm những khoảng không thoáng đãng, với sắc hoa tươi tắn, thảm cỏ xanh mướt, một lối đi quanh co đầy sỏi đá, tiếng suối chảy róc rách cái nắng cái gió mơn man trên da thịt. Thư giãn tuyệt đối khi về với ngôi nhà ấm cúng tiện nghi cùng những người thân của mình.

Khu đô thị Ciputra với những căn biệt thự cao cấp được thiết kế sang trọng với không gian ngoại thất rộng rãi là nơi để chủ nhà có thể thiết kế cho mình một sân vườn biệt thự sang trọng thể hiện đẳng cấp, cá tính của mình. Thiết kế sân vườn biệt thự không chỉ làm ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn mà nó còn tạo một không gian sống tuyệt vời nhất. Với thiên nhiên, cây cối, cảnh quan được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu, phong cách của chủ nhà. Đặc biệt đây sẽ là không gian thư giãn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi đi thăm quan một thiết kế sân vườn biệt thự theo phong cách Classic tại khu biệt thự 300 m2 ở ciputra.

Có một vị trí đẹp và thuận lợi nằm trong khu đô thị Ciputra, biệt thự của gia đình chị Thư (Hà Nội) được xây dựng trên một khu đất rộng 300m2. Trong đó, diện tích thực của biệt thự là 120m2. Gia chủ dành hẳn 180m2 để thiết kế sân vườn, đường dạo và tiểu cảnh để làm nơi thư giãn cho cả gia đình.

Vợ chồng chị Thư đều làm trong lĩnh vực kinh doanh nên rất bộn rộn và căng thẳng. Chị Thư chia sẻ: "Mình rất thích ngôi nhà có khu vườn với đường dạo, để tận hưởng không khí thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy, mình đặc biệt chú trọng đến việc thiết kế không gian ngoài trời này. Đối với nội thất, mình và anh xã đều thích phong cách Classic, cổ điển và sang trọng".

Ngôi nhà của chị Thư được bao quanh là đường dạo, với hoa lá, cỏ cây vô cùng đẹp mắt. Có lẽ đây chính là điểm cuốn hút người đi đường ngay từ bên ngoài. Thêm nữa, còn có riêng một không gian ngoài trời dành cho việc thư giãn, uống trà, hàn huyên bạn bè. Góc ngoài trời này được thiết kế công phu với phong cách cổ điển, sử dụng gam màu trắng chủ đạo.

Các không gian sống đều có sự tiếp cận với ánh sáng tự nhiên và có tầm view đẹp nhìn ra bên ngoài với cây xanh, tiểu cảnh. Ngay cả phòng tắm cũng vậy, có thiết kế vừa đủ kín để đảm bảo sự riêng tư, nhưng cũng đủ hở để tạo ra sự giao hòa giữa bên trong và bên ngoài. Việc sử dụng cửa sổ được thiết kế đặc biệt, chú ý về tầm nhìn ra vườn, nhưng vẫn ngăn được tầm nhìn từ hàng xóm, hay từ các không gian khác trong nhà.

Kiến trúc ngôi nhà mang đậm hơi hướng cổ điển, mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi, phù hợp với lối sống hiện đại. Ngôi nhà được trang bị đầy thủ các thiết bị tiện nghi và công nghệ cao.

Liên hệ Luxury Garden để được tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn biệt thự:
Hotline: 0912 024 688
Địa chỉ: Số 32, phố Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://luxurygarden.vn/