nệm liên á khuyến mãi dịp tết nguyên đán 2018 cho quý khách hàng sản phẩm giá rẻ – chính hãng cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm với nhiều mẫu đẹp, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước. Nếu bạn đang tìm sản phẩm chào xuân 2018, hãy nhanh tay đến ngay đại lý demlienahanoi.vn gần nhất để được mua chiếc đệm ưng ý.

Những ưu đãi lớn khi mua nệm Liên Á khuyến mãi 2018

Đệm Liên Á Hà Nội là đại lý lớn nhất Hà Nội, với đa dạng dòng sản phẩm, cũng như nhiều tính năng phù hợp với tiêu chí mua hàng của người dân.



Khi mua nệm cao su Liên Á Classic chính hãng khuyến mãi bạn còn nhận được những ưu đãi sau:
– Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
– Giao hàng nhanh chóng chỉ trong 30 phút đến 2h
– Chính sách đổi trả hàng lỗi, không ưng ý trong vòng 30 ngày
– Giảm ngay 15% mỗi sản phẩm đệm
– Nhận bộ quà tặng bộ ga chun Cotton đẹp
– Nhận thêm thẻ ưu đãi khi quý khách hàng mua với hóa đơn thanh toán lớn
– Liên hệ để nhận thêm quà tặng + khuyến mại tốt nhất

Những ưu điểm của nệm Liên Á khuyến mãi

đệm cao su liên á 5 zone chính hãng được sử dụng mủ cây cao su thiên nhiên nguyên chất 100%, không chất độc hại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Thiết kế độc đáo, khắc phục tình trạng bí hơi khi thời điểm nắng nóng, giúp làm mát, tạo cảm giác dễ chịu cho cả bốn mùa.
Khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa, chống cong võng cột sống, tối ưu đường công cơ thể một cách tự nhiên
Khả năng chống cháy cao
Bảo vệ người nằm khỏi vi khuẩn, ẩm mốc và bụi bẩn độc hại. Ngăn ngừa các bệnh về da liễu hay đường hô hấp.
Phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.
Tuổi thọ trung bình ít nhất 15 năm.
Nệm được bảo hành 10 năm sử dụng.

Lưu ý khi mua nệm Liên á khuyến mãi

Hiện nay, thị trường chăn ga gối đệm có nhiều biến động, tình trạng hàng nhái hàng giả diễn ra thường xuyên, điều này khiến người tiêu dùng không biết mua ở đâu đảm bảo. Theo điều tra mới nhất của người dân, trong thành phần của nệm làm nhái có thể gây ảnh hưởng đến người sử dụng. Một số trường hợp do nằm nệm nhái trong thời gian dài bị dị ứng, nổi mẩn, nặng hơn là ung thư da. Hơn thế nữa, nệm dởm thường dễ bị lún xẹp chỉ trong một thời gian ngắn, dễ dẫn đến chứng đau lưng, nhức mỏi xương khớp, cong vẹo cột sống.
Chính vì thế, nên cận trọng mỗi khi mua đệm. Để chọn mua đúng sản phẩm an toàn, hãy tìm hiểu rõ sản phẩm và tìm hiểu các đại lý uy tín để tránh “tiền mất, tật mang”

Có thể bạn quan tâm: