Khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi đến Hàn Quốc có nhiều hãng hàng không cho hành khách lựa chọn, tùy vào hãng hàng không và thời điểm đặt vé đi Hàn Quốc sẽ có các mức giá khác nhau rẻ hoặc siêu đắt từ 290 USD ~ 590 USD ( chưa thuế phí ). Do đó để đảm bảo mua được vé máy bay đi Hàn Quốc khứ hồi giá rẻ bạn cần có kế hoạch đặt vé máy bay sớm từ trước 1 tháng ( nếu có thể ) lúc đó giá vé đi Hàn sẽ rẻ hơn có thể chỉ từ 210 USD/vé một chiều ( chưa thuế phí ), tính cả thuế phí chắc cũng chỉ thêm có 5 10 USD gì đó thôi à.


Nếu như bạn đã ấn định cho mình kế hoạch tới Hàn Quốc vào đầu năm tới thì đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể qua đó du ngoạn đấy. Vậy ngay bây giờ bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ 2018 được rồi. Việc đặt vé sớm sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí để bạn qua được được đi chơi cũng như ăn uống thoải mái đấy. Mùa này mà sang Nhật thì tuyệt cú mèo luôn, được ngắm tuyết được chiêm ngưỡng hoa anh đào .. rất rất nhiều thứ đang còn chờ đón bạn đấy. Hãy nhanh tay đặt vé đi du lịch thôi nào.


Ngoài ra, đầu xuân bạn có thể du ngoạn tới Jeju, Hàn Quốc cũng là điểm đến lý tưởng đấy. Jeju là hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc. Nơi đây được mệnh danh là “Hawaii của Hàn Quốc”. Nơi đây nổi tiếng với những cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê ly, bao gồm những thác nước, bãi cát trắng và làn nước biển trong xanh. Ngoài ra còn có một ngọn núi lửa “ngủ yên” nằm ở khu vực trung tâm của hòn đảo. Hãy cùng ghé thăm nơi đây với tấm vé máy bay đi Jeju khứ hồi giá rẻ tại Vietjet.Net nhé!