Sửa chữa máy phát điện cũ 40kva mitsubishi bảo đảm - Quận Thủ đức
Gọi cho chúng tôi ngay 0988-144-847 (Mr Vinh)

Giá bán: Liên hệ 0909.153.183

Giá thuê 1 tháng :15triệu - 17.5triệu



Cấu hình chung : máy phát điện cũ 40kva mitsubishi ở dưới
Tình trạng: Mới
Nhiên liệu: .Dầu Diesel
Động cơ: 1106A-70TAG4
Kiểu làm mát: Làm Mát Bằng Két Nước Giải Nhiệt
Hệ thống khởi động: Ắc Quy 12v (DC)
Nước sản xuất: England (Anh Quốc)
Công suất: 45 KVA
Điện áp: 220/380Vol
Hệ số công suất: 45kva
Tần số: 50/60Hz
Đầu phát: StamFord

Tài liệu trích từ : máy phát điện cũ 40kva mitsubishi

Ưu điểm của máy phát điện cũ 40kva mitsubishi là gì?
Động cơ Mitsubishi có công nghệ tiên tiến, hiện đại cho hiệu suất cao, bền bỉ vận hành êm. Chi phí vận hành thấp, nhờ động cơ tiết kiệm nhiện liệu nhất thế giới. Từ đó đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.

Ít phải bảo trì bảo dưỡng.
máy phát điện cũ 40kva mitsubishi có chức năng tự động điều khiển và bảo vệ an toàn cho máy giúp máy vận hành một cách tốt.
Bảng điểu khiển màn hình LCD dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, tích hợp sẵn chức năng ATS (tự động chuyển nguồn) và các tính năng tiêu chuẩn: Có chế độ bảo vệ dừng khẩn cấp, Cảnh báo: tốc độ động cơ, quá tải, áp suất dầu, nhiệt độ động cơ…
Phụ tùng thay thế có sẵn, giá phù hợp.
Dễ vận hành
Mẫu mã gọn đẹp, hiện đại. Thùng máy cứng cáp, khung bệ sắt xi dầy
Ít phát thải tiêu chuẩn châu Âu thân thiện với môi trường.
Sử dụng diesel tiêu hao nhiên liệu ít hơn nhiều : Bạn thường nghĩ máy càng lớn thì mức độ tiêu thụ nhiên liệu càng cao nhưng máy phát điện Cummins lại rất tiết kiệm nhiên liệu nhờ sử dụng động cơ chạy dầu diesel. Hệ thống CRF giúp nhiên liệu được đốt một cách tối ưu trong khoang động cơ tạo khả năng vận hành mạnh mẽ mà êm ái, bền bỉ, không rung lắc trong quá trình hoạt động hay gây tiếng ồn khó chịu., tiết kiệm nhiên liệu hơn và ít khí thải hơn.
Máy có thể chịu được những điều kiện khắc nghiệt khi phải để ngoài trời mà vỏ không bị ăn mòn.
Giá thành rẻ so với các dòng máy cùng công suất.
Về nhà cung cấp
Tại Nguyên Thịnh Phát, chúng tôi luôn mong tạo sự hài lòng và thuận tiện cho quý khách với chuỗi dịch vụ khép kín phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng có nhu cầu sử sụng máy phát điện, bao gồm: mua và bán các dòng máy phát điện mới/máy phát điện đã qua sử dụng , chuyên cho thuê – bảo trì, sửa chữa – bảo hành.

Phương châm của công ty là đặt niềm tin khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn luôn cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về nguồn hàng cũng như giá cả, Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng khi hợp tác cùng Nguyên Thịnh Phát.!

Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mua bán,sửa chữa và cho thuê với nhiều mẫu máy của một số thương hiệu uy tín và đa dạng công suất với https://www.mayphatdien.info/may-phat-dien-20kva/10047/1 chính hãng giá cạnh tranh tại từ máy nhỏ dùng cho gia đình như máy phát điện gia đình ( có công suất từ 1 - 100 kva ) đến máy công suất lớn dùng cho công trường xây dựng như máy phát điện công nghiệp ( có công suất từ 100- 2000 kva ).