Các game online có những đồ họa hoạt hình vô cùng dễ thương.

Closers Online

Như vậy là tựa game online chặt chém hot Closers Online đã chính thức mở cửa thử nghiệm closed beta bản tiếng Anh sau đợt Alpha Test tương đối thành công. Hiện tại những game thủ muốn thử sức cần phải mua founder pack mới được chơi bản thử nghiệm.


Tuy nhiên, nếu như bạn không muốn mất tiền để tham gia phiên bản Closed Beta thì cũng không phải quá lo lắng và buồn bã vì dự kiến, Closers Online sẽ ra mắt phiên bản chính thức Open Beta vào ngay cuối tháng 11 này.

Nếu như bạn chưa biết, Closers Online là tựa game hành động chặt chém với lối đánh theo màn hình ngang, có phần khá giống với những tựa game cùng thể loại từng được phát hành tại Việt Nam như Dragonica, RaiderZ... Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ được lựa chọn giữa từng nhân vật khác nhau để chiến đấu...

Closers Online tạo được ấn tượng mạnh với game thủ Việt Nam bởi phong cách chiến đấu hành động màn hình ngang, cho phép người chơi sử dụng liên tục các combo skill kết hợp khi tấn công, đồng thời thêm thắt các hiệu ứng đặc biệt trong quá trình chiến đấu để tạo cảm giác ấn tượng.

Phantom Chaser

Mới đây, gMO Phantom Chaser đã chính thức ra mắt tại Việt Nam trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Được biết, Game sẽ hỗ trợ tới 7 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Đức, Pháp, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn và đặc biệt là cả tiếng Việt.


Với chất lượng được gán mác “quốc tế”, Phantom Chaser đem đến cho game thủ lối chơi thẻ tướng kết hợp RPG, đồ họa tân tiến, kho tướng đa dạng… trở thành đối thủ đáng gờm của hàng loạt tựa game thẻ tướng trên thị trường game mobile hiện tại.

Mở cửa ra mắt chỉ vài giờ đồng hồ trước, Phantom Chaser nhanh chóng nhận được nhiều điểm cộng từ fan của thể loại thẻ tướ Bên cạnh những hình ảnh chi tiết cùng đồ họa 3D, phong cách fantasy là yếu tố không nhỏ tạo nên sự khác biệt của trò chơi này với những game thẻ tướng hiện tại. Đó chính là sự đa dạng về thiết kế.

Không tự bó buộc vào một thể loại nhất định, phong cách fantasy xây dựng thế giới Phantom Chaser từ cổ xưa lên đến cả hiện đại. Thế nên bạn đừng quá ngạc nhiên khi những nhân vật ingame vừa có ngoại hình hơi hướng kiếm hiệp mà vuốt tay một cái đã chuyển sang nhân vật sở hữu đủ loại vũ khí tối tân như súng máy.

Không chỉ vậy, kho tướng từ trò chơi này cũng khai thác sâu đến cả những nhân vật trong truyền thuyết, thần thoại như: Dracula, Succubus, Người Sói, Nhân Sư…

Yu-Gi-Oh! Duel Links

Mới đây, Konami đã ấn định thời điểm ra mắt cho tựa game Yu-Gi-Oh! Duel Links phiên bản PC vào ngày 17/11. Đây có thể xem là cơ hội chơi mới dành cho những ai thích chơi game bài ma thuật chính chủ từ Konami.


Trên thực tế, Yu-Gi-Oh! Duel Links vốn đã ra mắt trên di động dành vào đoạn cuối năm 2016, nhưng phải sau 1 năm game mới ra mắt thêm phiên bản PC.

Trong đó, Yu-Gi-Oh Duel Links đặt bối cảnh, cốt truyện cũng như nội dung, luật bài trong Yu-Gi-Oh đời đầu, xoay quanh 2 nhân vật chính là Yugi Mutou và Kaiba Seto.

Ngoài ra, số lượng điểm gốc (HP) của người chơi trong Yu-Gi-Oh Duel Links sẽ chỉ có 4000 mà thôi. Trong khi đó, số lượng quân bài khởi điểm của người chơi sẽ chỉ có 4 quân, trong khi bàn đấu sẽ chỉ là 3x2, tương đương với việc người chơi sẽ chỉ có thể triệu hồi tối đa 3 quái vật trên bàn đấu, cũng như số lượng bài hỗ trợ hay đặt úp (bẫy,...) là 3 quân.

Do là một tựa game online, nên Yu-Gi-Oh Duel Links sẽ áp dụng hệ thống tính điểm thể lực nhằm giới hạn lượt thi đấu của người chơi. Các hoạt động trong game tất nhiên, sẽ chỉ xoay quanh việc đấu bài ma thuật.

KurtzPel

Mới đây tại G-Star 2017, tựa game online hành động phong cách hoạt hình vô cùng ấn tượng KurtzPel đã chính thức được đơn vị sản xuất KOG Games giới thiệu tới toàn thế giới. Trò chơi mang đậm chất 'chặt chém' với cơ chế chiến đấu phải nói là hết sức đã tay đã mắt khiến cho game thủ vừa nhìn đã mê mệt rồi.


Có thể thấy rằng cơ chế nút bấm của KurtzPel được bố trí mang đậm tính hành động với nhịp độ tấn công nhanh, liên tục và nếu khéo léo bạn có thể tạo ra những đòn combo trong mơ không thể nào rời mắt nổi!

Hiện tại có 4 loại vũ khí trong thế giới ảo của KurtzPel với các đặc trưng riêng cả về cách tấn công lẫn combo, ra skill... Trong tương lai sẽ có thêm nhiều thứ thú vị khác nữa bởi trò chơi vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển mà thôi chứ chưa cận kề ra mắt.

Cách chiến đấu của trò chơi tập trung vào việc phối hợp giữa chuột để chuyển hướng, tấn công bằng nút chuột kết hợp skill bố trí xung quanh cụm nút di chuyển WASD, mặc dù ở mức cơ bản chỉ có vài skill nhưng phần combo của KurtzPel thực sự đã rất thú vị rồi!

Đáng buồn là ngày ra mắt của trò chơi vẫn chưa được ấn định cụ thể nhưng nhiều khả năng là KurtzPel sẽ ra mắt tại Hàn Quốc ngay trong năm 2018 tới, tất nhiên là chỉ thử nghiệm mà thôi.

Brawl Stars APK game đối kháng 3v3 thích hợp với nhóm bạn cực kỳ thích mạo hiểm.