Khách sạn Havana Nha Trang hiện là một trong những khách sạn giá rẻ nhưng có chất lượng cực tốt tại Nha Trang. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian nghỉ ngơi cực chất chỉ có ở Havana Nha Trang.


Là một trong những khách sạn được du khách đánh giá cao, khách sạn Havana Nha Trang đã tận dụng điều đó để xây dựng và phát triển ngày càng lớn mạnh hơn. Chỉ trong 2 năm đi vào hoạt động mà số lượng du khách ghé đến khách sạn đã đạt con số trên 1 triệu. Doanh thu từ khách sạn cũng nhiều hơn so với những khách sạn khác cùng phân khúc. Điều này mang lại động lực rất lớn cho đội ngũ nhân viên trong khách sạn cũng như niềm tự hào, thôi thúc họ không ngừng cố gắng để phát triển hơn.


Được biết, toàn bộ khách sạn Havana Nha Trang nằm trên diện tích hơn 3ha, với 10 tầng và 50 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi từ tủ lạnh, ti vi, điều hòa đến phòng tắm hoa sen…mọi thứ được tạo ra chỉ với mục đích mang lại những giá trị xứng đáng nhất cho du khách, giúp họ có cảm giác tiện nghi nhất như khi ở nhà.




Hiện tại, chúng tôi đã trang bị đầy đủ phòng tập gym, spa, phòng tắm xông hơi, khu vui chơi dành cho trẻ em…để dy khách cảm nhận được những giá trị tốt nhất. Dù đi chơi nhưng không quên rèn luyện sức khỏe.
Trong tháng 9 này, chúng tôi cũng mở đợt khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho du khách. Có rất nhiều gói ưu đãi dành tặng khách hàng để tri ân những người đồng hành cùng khách sạn trong thời gian qua. Hy vọng, chúng sẽ mang lại niềm vui nho nhỏ cho du khách.
Khách sạn giá rẻ Nha Trang kính chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Havana Nha Trang. Đừng quên để lại ý kiến đánh giá của bạn để khách sạn của chúng tôi nỗ lực hơn nữa nhé!