Thiết kế căn hộ chung cư 42m2 tuy sở hữu diện tích S khiêm tốn nhưng lại tràn trề sức sống & rất chi là lôi kéo nhờ sự phối hợp tinh tế và sắc sảo, phù hợp giữa các gam màu sắm với màu trắng cốt yếu và các màu vàng chanh, xanh tươi hay xanh lục.
Khi sở hữu một căn hộ nhỏ, những ý tưởng bài trí Dường như hạn chế hơn. Tuy vậy, chủ một không gian sống sang chảnh nhưng mà bài viết trình làng dưới đây lại xử lý điều tưởng như gian nan này rất chi là lanh lợi and ấn tượng.



Để thiết kế căn hộ vincity quận 9 trở nên thú vị và bừng sáng đẹp sức sống cũng tương tự nét trẻ trung, gia chủ đã kết hợp hài hòa giữa những gam màu để tạo hiệu ứng cảm giác của mắt rất tốt. Bên cạnh đó, cách cần dùng khối hệ thống đèn cho ngôi nhà cũng rất chi là tinh tế và sắc sảo biến không gian động giống như các nốt nhạc đáng yêu.
Sơ đồ sắp xếp những khoảng không công dụng căn hộ nhỏ xinh 42m2.
Không chỉ vậy, việc bố trí bài trí chính xác về các thong số kỹ thuật từng khoảng không chức năng cũng là điều không thể bỏ qua để sở hữu một căn hộ nhỏ rộng thoải mái hơn diện tích thực, đưa tới cảm hứng dễ chịu và thoải mái & tràn đầy hứng khởi cho tất cả những người sống trong đó.
Lối vào nhà đc tận dụng đặt kệ nhỏ đẹp để đựng giầy dép và những đồ dùng cần thiết khác.
Khoảng không gian tiếp khách
Cả ba khoảng không gian tác dụng chính trong nhà là nơi tiếp khách, bếp and không gian nghỉ ngơi đều được bài trí liên thông với nhau. Khoảng không tiếp khách đối diện bếp nấu and ngay lân cận chỗ nghỉ ngơi. Ở gần đúng diện tích S dành riêng cho việc sắp xếp nơi tiếp khách gia chủ bày một cái sofa đơn giản và kệ tủ sát tường dành bày đồ trang trí và để tivi.
khoảng không khách được bài trí thích hợp, đẹp mắt.


Toàn bộ nơi đây kết hợp cần đến các gam màu trung tính như trắng, đen, ghi. Bên cạnh đó, với việc nhấn nhá bằng gam màu sáng tiến thưởng chanh của gối tựa, đèn trần đưa đến sự ấm cúng cho khoảng không. Thêm vào đó là những chậu cây xinh tươi đem không gian tự nhiên đến nơi đây.
Không gian bếp and bàn ăn
Gắn liền nơi tiếp khách là khu vực giành riêng cho bếp và bàn ăn. Dùng bàn tròn làm bàn ăn giúp không gian trở nên quyến rũ hơn. Khi lựa chọn ghế ăn, gia chủ đã phối hợp tinh tế giữa ba gam màu: Trắng, ghi & kim cương chanh mang tới sự sinh động cho góc nhỏ xinh thêm đáng yêu.
gắn sát phòng khách là bếp and bàn ăn.
Không chỉ vậy, ở không gian nấu nướng này, gia chủ còn cần dùng đèn trần bóng nhỏ đẹp tạo thành những giao động sáng sủa lên xuống nhịp nhàng vô cùng tuyệt hảo. Song song chủ nhà cũng tạo ra sự thoáng đãng cho khoảng không bằng việc cần đến cửa sổ mập & bài trí thêm cây trồng để thanh lọc mùi thức ăn giúp không gian trong lành hơn.
Không gian bếp dùng đèn trần bóng nhỏ đẹp tạo hiểu ứng chiếu sáng sủa nhịp nhàng, tuyệt hảo.
khoảng không nghỉ ngơi
Khoảng không gian nghỉ ngơi cách quãng với nơi tiếp khách bằng một tấm rèm thưa mỏng dính. Toàn bộ khoảng không dùng đèn tiến thưởng bóng nhỏ tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, dịu mắt cần thiết. Chọn lựa blue color lá làm điểm nổi bật mang lại cảm hứng thư thái, thoải mái và dễ chịu giúp chủ nhà đơn giản có đc giấc ngủ ngon.
Khoảng không gian nghỉ ngơi với điểm nổi bật greed color lá mang đến sự bình yên, thoải mái.
Màu xanh lá cây mướt mắt của gối, của chậu cây nhỏ và cả của những bức tranh treo tường mang đến cho góc nhỏ khoảng không sự yên bình, ấm cúng.
Phòng tắm
Nhà tắm đc Khám phá ngay cạnh phòng bếp & đối diện không gian nghỉ ngơi. Nếu những khoảng không tính năng khác đem cảm giác vui vẻ khi ngắm nhìn thì căn phòng nhỏ xíu đó lại mang tới đột ngột trong cách bố trí. Với diện tích khá hẹp nhưng mọi chức năng đc phân chia phải chăng. Không chỉ có vậy còn rước tính thẩm mỹ và làm đẹp cao.
Nhà tắm tí hon bài trí hợp lí và cách kết hợp Màu sắc đem tính thẩm mỹ và làm đẹp cao.
tất cả nhà tắm đc phân thành ba gần đúng tí hon, ở giữa là bồn rửa mặt. Ở đây gia chủ chọn lựa gương lớn giúp nhân đôi không gian tạo cảm giác phòng tắm bát ngát hơn đa số đối với diện tích thực.
bên trên kệ phòng bồn rửa gia chủ luôn nhớ tân trang bằng một bình hoa xinh tươi để mang lại sức sống và làm việc cho nơi đây. Ngay phía bên dưới là các ngăn kéo tí hon để tăng chức năng lưu trữ. Phía trong cùng là khu lau chùi cũng rất được Thiết kế dễ chơi, theo lối hiện đại thông minh. Còn phía ngoài cùng là bồn tắm. Bồn tắm được đặt sát tường để tiết kiệm ngân sách diện tích S sử dụng.
Với việc cần đến màu xanh làm điểm nhấn tuyệt vời phối hợp thích hợp với white color chủ yếu and gray clolor êm ấm của gỗ đã biến phòng tắm hẹp trở thành nơi thư giãn thoải mái và dễ chịu cho các member trong mái ấm gia đình.
Tham khảo: thiết kế căn hộ đảo kim cương