Cuối năm là khoảng thời gian nhiều du khách bắt đầu đặt cho mình và gia đình những chuyến du lịch. Tuy nhiên đi vào khoảng thời gian nào hợp lý lại là một câu chuyên rất đáng được quan tâm. Thường tháng 9, 10 và 11 ở mỗi nơi lại có những kiểu thời tiết khác nhau, do đó nên tham khảo cho chắc chắn trước khi đặt vé là điều cần thiết.

Thời điểm tháng 9

Chào đón tháng 9 với bầu không khí se lạnh của mùa thu ở miền Bắc, nắng vàng rực trên những bãi biển miền Trung hòa cùng với khung cảnh yên bình nơi miệt vườn sông nước miền Tây. Hơn nữa, ve may bay gia re thang 9 vào thời điểm này cũng có rất nhiều hành trình, du khách có thể thoải mái lựa chọn. Một số điểm du lịch gợi ý có thể kể đến Tây Bắc, Đà Lạt, Tam Đảo, Hạ Long Phú Quốc,.. hay xuôi về miền Tây gặp những con người thân thiện, mến khách.


Thời điểm tháng 10

Tháng 10 giữa thu là thời điểm lý tưởng để khám phá thiên nhiên, sự thay đổi của cỏ cây và đất trời. Đây là những gợi ý những địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10 bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một điểm đến phù hợp nhất. Đồng thời nên tham khảo bảng vé máy bay giá rẻ tháng 10 để hành trình thêm tiết kiệm. Tháng 10 bạn có thể đi Hà Giang, Đà Lạt, Phú Quốc hay Nha trang đều rất tuyệt vời.

Thời điểm tháng 11

Bảng giá vé máy bay tháng 11 cũng có khá nhiều hành trình phổ biến, tiết kiệm chỉ từ 99,000 đồng. Nhưng để đặt được đồi hỏi bạn phải đặt từ sớm. Tháng 11 là thời điểm chuyển mùa, tiết trời trở nên mát mẻ hơn, đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động du lịch. Trong đó, nổ bật là mùa hoa cải ở Mộc Châu, hoa dã quỳ ở Đà Lạt, hoa tam giác mạch ở Hà Giang nở rộ. Hãy cân nhắc chọn cho gia đình một hành trình tốt nhất nhé.