Nhẫn bạc chắc hẳn là phụ kiện trang sức được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn. Nhưng đeo nhẫn bạc như thế nào là đúng bài viết dưới đây sẽ giúp cho cả nam và nữ có được cách đeo nhẫn bạc tốt nhất nhé.

Nên đeo nhẫn ngón nào là may mắn nhất? Đeo nhẫn bạc không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, về cả sức khỏe mà ngay cả trong phong thủy, khi đeo nhẫn bạc ở trên tay hợp mệnh sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn. Vị trí đeo nhẫn mỗi ngón tay sẽ có ý nghĩa và mang lại cho bạn những vận may khác nhau. Vì vậy mà việc lựa chọn đeo nhẫn bạc ngón nào cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể đạt được ước nguyện mà mình mong muốn. Cùng trang sức bạc ý cao cấp Bảo Ngọc Jewelry tìm hiểu về ý nghĩa phong thủy ở từng vị trí ngón tay đeo nhẫn và đưa ra những lựa chọn cho bản thân nhé.


Nên đeo nhẫn ở tay trái hay tay phải?

Khi đeo nhẫn, hay bất cứ trang sức bạc cao cấp nào, yếu tố đầu tiên mà bạn phải nghĩ tới chính là việc lựa chọn đeo nhẫn bạc bàn tay nào, ở tay trái hay tay phải. Tuy nhiên, với mỗi trường hợp cụ thể thì sẽ có sự lựa phù hợp.

+ Nếu bạn chưa kết hôn:

Nếu bạn là người còn độc thân, bạn càng nên cân nhắc nguyên tắc “nam tả, nữ hữu” nghĩa là với nam giới, tay trái thì đại diện cho bản thân chủ nhân, còn về tay phải đại diện cho người yêu, cho người vợ. Còn đeo trang sức bạc nữ thì ngược lại, tay phải sẽ đại diện cho bản thân, tay trái lại đại diện cho người yêu, người chồng. Vậy nếu bạn là nam độc thân thì bạn nên đeo nhẫn bạc ở vị trí tay trái còn nữ độc thân lại nên đeo nhẫn bạc ở bàn tay phải.

+ Nếu bạn là người đã lập gia đình:

Bạn tuân theo nguyên tắc “nam hữu, nữ tả”, ngược lại với nguyên tắc ở trên. Là nữ giới, thì bạn nên đeo nhẫn ở bàn tay trái vì nó sẽ mang lại vận khí tốt cho chồng mình.


Nên đeo nhẫn bạc ngón nào cho phù hợp?

Theo phong thủy thì đeo nhẫn bạc ở bàn tay phải cũng đồng nghĩa với bạn đang mong chờ sự giúp đỡ nhờ năng lương siêu linh còn về việc đeo nhẫn bàn tay trái lại mang ý nghĩa là bạn đặt hy vọng khá nhiều vào các mối quan hệ giữa người với người.

+ Đeo nhẫn bạc ngón cái ( thuộc Mộc) : Tăng vận thế và uy quyền

Người xưa thường cho rằng, ngón tay cái đại diện cho vật chất và uy quyền. Điều đó cũng lí giải tại sao vua chúa, quý tộc thời xưa đeo nhẫn ở ngón cái.


+ Đeo nhẫn bạc ngón trỏ ( thuộc Hỏa): thúc đẩy cho sự nghiệp thăng tiến

Trên bàn tay, ngón trỏ là đại diện cho địa vị cho công việc, sự nghiệp, cho học vấn của một người. Nếu bạn muốn thăng chức, tăng lương bạn hãy đeo nhẫn ngón trỏ để phần nào đem lại tác dụng giúp thăng vận ngón tay này.

+ Đeo nhẫn bạc ở ngón giữa (thuộc Thổ): để khai vận và giúp duy trì hạnh phúc

Ngón tay giữa là vị trí trung tâm bàn tay, có ý nghĩa tụ hợp. Đeo nhẫn bạc nữ rẻ đẹp ngón giữa có thể giúp tập trung sức mạnh những bộ phận khác, không bị phân tán đi.

Nguồn: trangsucbacy.com/nen-deo-nhan-ngon-nao-la-dem-may-man-den-chu-nhan/

Chủ đề cùng chuyên mục: