Nếu săn được vé máy bay giá rẻ hơn xe khách liệu bạn có đi không? Từ trước mình toàn đi xe khách nhưng từ khi biết săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng tại vietjet.net thì toàn đi máy bay. Vừa nhanh, tiết kiệm thời gian lại an toàn. Giá vé rẻ mà còn được tiếp viên phục vụ chu đáo, không phải chen lấn chật chội. Chỉ cần gần đến giờ bay bạn đến sớm để làm thủ tục thôi. Nhanh gọn, không chờ đợi . Đặc biệt với những bạn thường xuyên đi du lịch tự túc bằng máy bay thì chịu khó đặt vé sớm trước 1 tháng vé sẽ rẻ hơn nhiều đó nhé.




Chia sẻ luôn là mình vừa mới từ Đà Lạt trở về. Đặt vé máy bay đi Đà Lạt tháng 6, tháng 7 bay đến nơi. Mình đặt vé đi Đà Lạt trước vì vé sẽ rẻ, nếu để đến gần ngày đi mới đặt thì tiếc lắm. Đi máy bay công nhận nhanh thật, bay từ TPHCM lên Đà Lạt chưa đến 1 giờ đồng hồ. Tưởng như mới leo lên nằm đã đến nơi rồi. Vừa nhanh, giá lại rẻ, an toàn thì không đi cũng phí. Mà tính ra giá vé máy bay lúc đó mình mua chỉ có 199.000đ còn rẻ hơn cả xe khách. Từ ngày biết mẹo này, mình đi du lịch nhiều hơn, vì giá rẻ thế này thì tranh thủ lúc còn trẻ, còn sức đi cho biết đây biết đó.


Mà các bạn muốn đi du lịch thì vào tham khảm bảng giá vé máy bay cho đoàn tháng 9 nhé. Để biết ngày nào rẻ mà đi cho tiết kiệm chi phí. Mình cũng hay ngồi tìm lắm, để đó nếu có kinh phí thì vào chọn ngày liền thôi. Đam mê kể từ ngày săn được vé giá rẻ. Mà tháng 9 này đi du lịch Đà Nẵng theo đoàn thì quá tuyệt luôn nhé. Nắng đẹp, thích hợp cho một chuyến vui chơi, khám phá. Và đừng quên thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn ở Đà Nẵng nhé.