Kinh tế thành phố có sự chuyển dịch mạnh mẽ. Năm 2005, năng suất lao động bình quân toàn nền kinh tế thành phố đạt 63,63 triệu đ/người/năm, năng suất lao động công nghiệp-xây dựng đạt 67,05 triệu đồng (bằng 105,4% năng suất lao động bình quân toàn nền kinh tế), năng suất lao động dịch vụ đạt 66,12 triệu đ (bằng 103,12%), năng suất lao động nông nghiệp đạt 13,66 triệu đồng (bằng 21,5%). Trong số đó thì ngành thi công quảng cáo tại Việt Nam rất phát triển, các chủ thi công đã sử dụng tấm mica vào trong ngành nghề của mình để có thể đa dạng hóa hơn nguyên vật liệu.
Tấm mica trong là một trong những chất liệu dùng thay thế thủy tinh rất tốt, sản phẩm có rất nhiều tính năng ưu việt. Có thể dành để xây dựng các hạng mục che chắn, thi công tấm bảng quảng cáo ngoài trời.
Quý khách có nhu cầu hãy đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn các sản phẩm này. Cung như chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá mica đài loan tốt nhất thị trường
Là một loại vật liệu nhựa PPC còn được gọi với các tên thương mại như Plexiglas,Altuglas,Optix...chúng có các đặc tính như đa dạng về màu sắc không dẫn điện,không dẫn nhiệt,bề mặt nhẵn bóng dễ trày xước,chịu được nhiệt độ cao,chống ăn mòn,tấm mica còn có tính chất dẻo nên dễ gia công tạo hình sản phẩm....
Thông tin liên hệ:
Đơn vị thi công SBGroup
Địa chỉ: 195 Gò Dưa, P.Tam Bình, Q. Thủ Đức,HCM.
Hotline: 0933856886.
Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn rất kĩ về các chất liệu, quy trình thi công cũng như giá thành các sản phẩm.