Về nguyên tắc, bất kỳ một ca phẫu thuật thẩm mỹ đều phải đảm bảo làm sao che giấu được sẹo hoặc có sẹo thì sẽ ở mức độ nhỏ nhất. Cắt mắt 2 mí là một kỹ thuật thẩm mỹ mắt rất tinh tế, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ xử lý rất khéo léo từ kỹ thuật mổ, khâu vết thương đến kỹ thuật tạo mắt 2 mí để mí nhìn đẹp tự nhiên, không nhìn thấy vết cắt, không lộ sẹo.


>>> cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không





– Trong phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ sử dụng hỗ trợ từ dụng cụ mổ chuyên biệt cắt theo 1 đường liền mịn rất mảnh và ngắn giúp hạn chế tối đa các tổn thương niêm mạc và các mô giúp vết mổ mau lành, giảm thiểu quá trình hình thành sẹo.


– Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt khâu lẩn sát trùng với nếp mí mắt nên sẽ lộ sẹo sau cắt mí mắt, đôi mắt sẽ trông rất tự nhiên đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Đặc biệt, các bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mắt cẩn thận, chu đáo và kê đơn thuốc giúp vùng can thiệp nhanh lành, đạt kết quả cao nhất.


Trên thực tế, sẹo là một trong những biến chứng có thể sảy ra sau phẫu thuật cắt mí mắt. Đa phần nguyên nhân trong các trường hợp này do khách hàng thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ không giỏi chuyên môn, không đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật dẫn tới tổn thương nhiều dễ gây sẹo.


Một số trường hợp cũng có thể do trong giai đoạn mắt phục hồi, không tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu nghiêm ngặt theo chỉ định từ bác sĩ dẫn đến nhiễm trùng, làm tổn thương vết mổ.


=> Chăm sóc sau cắt mí mắt theo lời khuyên của bác sĩ?


>>>

cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp tự nhiên



– Băng Urgo vị trí thẩm mỹ khoảng 12h sau khi phẫu thuật. Sau khi gỡ băng, dùng nước muối sinh lý rửa sạch vết khâu và thoa nhẹ một lớp thuốc mỡ kháng sinh lên vị trí này.


– Tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu để giảm đau, giảm sưng và phù nề


– Kiêng một số thực phẩm như rau muống, trứng, thịt gà, thịt bò…trong 1 tháng đầu


– Cắt chỉ sau 5 ngày


– Dùng kháng sinh 1 tuần liên tục sau khi cắt mí mắt.


– Thăm khám và uống thuốc theo chỉ dẫn của chuyên gia.


=> Lời khuyên hữu ích nhất: Hãy nên lựa chọn địa chỉ chuyên sâu phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được cấp phép của Bộ Y tế, nơi có công nghệ hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên môn, chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng, băn khoăn vấn đề cắt mí mắt có để lại sẹo không?


Tại Việt Nam hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Bác Sĩ Long là thương hiệu đầu tiên được tổ chức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) chứng nhận đạt tiêu chuẩn chuyên sâu phẫu thuật cắt mí mắt hàn Quốc với các chuyên gia bác sĩ đầy tài năng.


Với hàng nghìn ca phẫu thuật cắt mí mắt thành công đều khẳng định rằng, phẫu thuật cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Bác Sĩ Long thực sự đem lại kết quả khác biệt: mí mắt đều đẹp tự nhiên, tinh tế, hoàn toàn không để lại sẹo. Đây thực sự là địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt uy tín mà khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn.


Xem thêm:



cắt mắt hai mí giá bao nhiêu