Hô biến quán cà phê có diện tích nhỏ... thành to !!!




Làm sao để cuốn hút mọi người ghé đến quán cà phê của bạn, mặc dù diện tích quán chúng ta rất nhỏ? Đó là nằm ở cách chọn lựa cùng với sắp xếp nội thất sao cho tương thích với không gian cùng với thời gian.
Với những quán cà phê có diện tích nhỏ từ 8-10m2 thật sự sẽ rất khó tạo được sự mới lạ cũng như ấn tượng. Nhưng nếu chủ nhân biết cách lựa chọn nội thất một cách thông minh cũng như biết cách sắp xếp chúng khéo léo thì ngược lại, không gian quán cà phê sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.





Đừng ngại ngùng tìm cho mình một "chuyên gia" nội thất nếu các bạn cảm thấy mình là một người "không có mắt thẩm mỹ". "Chuyên gia" ở đây có nghĩa là tất cả người thật sự làm trong ngành nội thất, hoặc cũng có thể là các người có mắt nhìn không gian, màu sắc và quan trọng hơn là có Gout thẩm mỹ hiện đại.







Với tất cả quán cà phê nhỏ thì nội thất không được quá cầu kỳ, rườm rà. Ưu tiên lựa chọn tất cả món đồ thích hợp với kích thước không gian. Đơn giản nhưng phải tinh tế. Với diện tích nhỏ thì nên dùng tất cả bộ bàn ghế cafe nhỏ gọn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.







Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể trang trí nội thất quán cafe của mình bằng những lọ hay giỏ hoa có chiều dài cây vừa phải, đặt chúng tại góc phòng để vừa tiết kiệm được diện tích và tạo điểm nhấn cho không gian quán chúng ta. Nên treo các bức tranh treo trường - không khung treo. cùng với đặc biệt có thể tìm mua tất cả bức tranh 3D, đang lôi cuốn sự chú ý của giới trẻ và đồng thời làm không gian quán rộng ra đáng kể.




Thời gian gần đây, có cả hàng trăm quán cà phê được mở ra, tính cạnh tranh trong thị trường này càng khắc nghiệt hơn. vậy nên, quán cà phê có diện tích nhỏ muốn có chỗ đừng thì phải làm việc thật kỹ càng với bên thiết kế. vì thế nội thất, trang trí quán là yếu tố tiên quyết dẫn đến sự thành hay bại. Từ các đồ nội thất quan trọng như: Bộ bàn ghế cafe, ly tách,.. Đến tất cả món đồ cực nhỏ như: Bình hoa, tranh treo tường, đèn đóm... Đều phải được lựa chọn tỉ mỉ và tinh tế.







Hãy suy nghĩ cùng với chọn lựa cho mình một biện pháp mỹ mãn nhất, để quán cà phê của các bạn dù diện tích nhỏ nhưng vẫn rất đặc biệt cùng với đủ gợi cảm mọi người.

Có thể bạn quan tâm: